Nữ diễn viên nổi tiếng Sydney Sweeney vừa gây chú ý khi thông báo sẽ bắt đầu bán “nước tắm đã qua sử dụng” của mình, theo yêu cầu của người hâm mộ. Động thái này đưa cô nhập cuộc cùng trào lưu gây sốt từng được các influencer thành công khác khởi xướng.
Việc bán nước tắm không phải là điều mới lạ trên không gian mạng. Hiện tượng mạng và cosplayer Belle Delphine từng “gây bão” vào năm 2019 khi cô bắt đầu đóng chai nước tắm của mình để bán cho người hâm mộ với giá 30 USD mỗi chai.
Sau đó, các ngôi sao trên nền tảng Kick và Twitch như Amouranth cũng tiếp nối xu hướng này, bán nước tắm từ các buổi phát trực tiếp trong bồn nước nóng của cô, thậm chí còn có ý định tiến xa hơn bằng cách bán đồ uống năng lượng “Gamer Girl Bath Water”. Giờ đây, Sydney Sweeney là ngôi sao mới nhất tham gia vào cơn sốt nước tắm này và đã công bố sản phẩm của mình trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 29/5.
Thông báo này đến sau khi vào năm 2024, Sydney Sweeney từng đóng vai “Thần xà phòng” trong các quảng cáo cho công ty xà phòng tự nhiên Dr Squatch. Theo Sweeney, sau một trong những quảng cáo của cô có tên “Dirty Little Boys” (Những cậu bé bẩn thỉu) trong đó cô xuất hiện trong bồn tắm, người hâm mộ đã liên tục hỏi về “nước tắm” của cô.
Đại diện công ty Dr Squatch cho biết, sau khi phát hành quảng cáo, họ đã quyết định giữ lại nước từ bồn tắm. Không muốn để người hâm mộ thất vọng, nữ diễn viên và Dr Squatch đã quyết định chiều lòng họ bằng cách ra mắt một loại xà phòng đặc biệt. Mặc dù thông báo của Sweeney ban đầu tạo cảm giác cô sẽ bán nước tắm thật, thực chất đây là một chiêu trò quảng cáo cho sản phẩm xà phòng mới, nhằm tận dụng sự tò mò và yêu thích của người hâm mộ.