Trong tập đầu tiên của chương trình “Em xinh say hi”, Châu Bùi đã được giới thiệu bằng những con số ấn tượng liên quan đến giá trị tài chính và lượng người theo dõi, bao gồm “3 triệu USD”.
Giải thích về điều này, cô cho biết đây là tổng giá trị truyền thông mà hình ảnh và video của cô tạo ra trong một lần tham dự Tuần lễ thời trang. Châu Bùi cũng khẳng định rằng vào ngày diễn ra sự kiện PFW đó, cô đã đạt “giá trị truyền thông cao nhất thế giới”.
Tuyên bố này ngay lập tức làm dấy lên tranh luận. Nhiều người xem cho rằng Châu Bùi có thể đang “nhận vơ” thành tích của Quỳnh Anh Shyn. Căn cứ của họ là thông tin từ công ty phân tích dữ liệu Launchmetrics, cho thấy Quỳnh Anh Shyn mới là người có Giá trị tác động truyền thông (Media Impact Value – MIV) cao nhất tại Paris Fashion Week Thu/Đông 2024.
Tuy nhiên, không ít ý kiến lại đứng về phía Châu Bùi. Họ lập luận rằng Châu Bùi không hề chỉ rõ phát ngôn của mình ám chỉ mùa PFW nào. Cũng theo dữ liệu từ Launchmetrics, Châu Bùi từng là người có tổng giá trị truyền thông cao nhất tại PFW Thu/Đông 2023 với 1,8 triệu USD. Thêm vào đó, tại PFW Xuân/Hè 2024, cô cũng được ghi nhận đạt tổng giá trị truyền thông là 3 triệu USD.
Từ những thông tin này, nhiều người hâm mộ cho rằng chia sẻ của Châu Bùi trong chương trình là có cơ sở và không đáng để trở thành tâm điểm tranh cãi, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ dành cho bạn gái của rapper Binz.
Châu Bùi hiện là một trong 30 thí sinh tham gia “Em xinh say hi”, phiên bản nữ của chương trình “Anh trai say hi”. Tại đây, cô cùng các thí sinh khác sẽ đối mặt với những thử thách về âm nhạc và các trò chơi giải trí. Châu Bùi nhấn mạnh rằng âm nhạc đối với cô là một niềm đam mê từ lâu chứ không phải một sự thử nghiệm nhất thời, do đó cô rất hào hứng được thử sức mình tại sân chơi này.