Trên nền tảng Threads, ca sĩ Soobin đã không ngần ngại đáp trả một tài khoản mạng để lại bình luận khiếm nhã. Anh đề nghị người này “suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động” và “giữ lòng tự trọng”, trong bối cảnh những tranh cãi xoay quanh việc anh làm đại diện cho một hãng xe điện Trung Quốc.
Sau hai concert cuối cùng của “Anh trai vượt ngàn chông gai” ở Hưng Yên, Soobin liên tục có các bài đăng trên Threads để chia sẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên, dưới bài đăng gần nhất của nam ca sĩ, một tài khoản mạng đã để lại bình luận trái chiều về việc Soobin làm đại diện cho hãng xe điện đến từ Trung Quốc. Nam ca sĩ tỏ ra bức xúc và phản hồi: “Nếu em không thích thì có thể block anh mà”.
Song, tài khoản này không dừng lại mà tiếp tục yêu cầu Soobin đưa ra câu trả lời rõ ràng. Soobin đáp trả gay gắt: “Anh không có nghĩa vụ đôi co và trả lời em. Nếu thắc mắc, em có thể email và làm việc với công ty quản lý của anh. Họ sẽ có trách nhiệm giải thích và làm việc với em. Nếu không phiền, em cứ để lại email trong inbox của anh. Cảm ơn em”.
Nam ca sĩ còn đề nghị người này “suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động” và “giữ lòng tự trọng”, “đừng gây chiến hoặc cố đại diện cho một cái gì đó mà thực ra nó đến từ chính sự thù hằn cá nhân”.
Màn “khẩu chiến” giữa Soobin và antifan nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam ca sĩ đã có động thái bằng việc đăng bài viết với nội dung: “Đối với những khán giả hoặc tài khoản mạng có bất kỳ thắc mắc, cần hỗ trợ thông tin liên quan đến các nghệ sĩ trực thuộc, vui lòng gửi email về địa chỉ công ty. Đây là kênh thông tin chính thức của công ty để tiếp nhận phản hồi từ khán giả”.
Soobin hiện là một trong những ngôi sao được săn đón của showbiz Việt. Tên tuổi anh tỏa sáng sau chương trình truyền hình thực tế “Anh trai vượt ngàn chông gai” mùa đầu tiên và sở hữu lượng fan đông đảo. Những sản phẩm gần đây của Soobin như MV Dancing in the dark, ra mắt vào giữa tháng 3, có thành tích tốt và được khán giả đón nhận.
Sự việc này một lần nữa cho thấy áp lực mà người nổi tiếng phải đối mặt trên mạng xã hội, và cách họ (cùng công ty quản lý) xử lý những thông tin tiêu cực, đồng thời nhắc nhở công chúng về việc tiếp nhận thông tin một cách có chọn lọc.