Lisa (BLACKPINK) tái xuất với hình ảnh “búp bê sống”

Trở lại với hình ảnh “búp bê sống” quen thuộc, Lisa (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm chú ý trên các nền tảng mạng xã hội ở cả hai đêm mở màn chuyến lưu diễn “Deadline World Tour”. Sau thời gian tập trung cho các hoạt động solo, BLACKPINK chính thức trở lại với chuyến lưu diễn toàn cầu này, khởi động vào ngày 5 và 6 tháng 7 tại Sân vận động Goyang, Hàn Quốc.

Lisa (BLACKPINK) tái xuất với hình ảnh "búp bê sống" - Ongkinh

Buổi biểu diễn đánh dấu sân khấu trọn vẹn đầu tiên của BLACKPINK với đội hình đầy đủ 4 thành viên sau gần hai năm gián đoạn.

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng và sân khấu dàn dựng công phu, tạo hình của các thành viên ở lần tái xuất này cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, sự xuất hiện của em út Lisa với hình ảnh “búp bê sống” quen thuộc nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội ở cả hai đêm mở màn concert.

Kiểu tóc mái bằng màu vàng kim, kết hợp lớp trang điểm tông hồng làm nổi bật nét trẻ trung, tươi tắn của nữ idol sinh năm 1997. Trang phục áo crop top kết hợp quần short, chân váy ngắn ôm sát chất liệu sequin hoặc nhấn nhá da bóng làm tôn lên lợi thế vóc dáng. Tạo hình này mang đến hình ảnh một Lisa đậm chất girl crush, vừa mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn không kém phần uyển chuyển, quyến rũ.

Kể từ khi tách ra hoạt động solo, phong cách thời trang theo hướng Âu-Mỹ có phần táo bạo của em út BLACKPINK gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ở lần tái xuất này, Lisa đã lấy lại được cảm tình khi xuất hiện với phong cách đã làm nên thương hiệu “búp bê sống” nổi tiếng toàn cầu.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra hai đêm concert và sau đó, Lisa là người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu. Tại Việt Nam, các bài đăng của Lisa trên trang công cộng đều thu về lượng tương tác cao và phản hồi tích cực. Trên diễn đàn dành cho fan Kpop, nữ idol người Thái nhận được nhiều lời khen ngợi: “Ôi, visual của cô Lisa trong concert, phần trình diễn solo của cổ khiến tôi phải há hốc mồm vì tạo hình quá đẹp”, “Công nhận Lisa rất hợp với phong cách này. Thật sự rất tuyệt luôn!”.

Theo thống kê ở đêm diễn mở màn, Lisa là người được nhắc đến nhiều nhất trên X/Twitter với gần một triệu lượt. Trên nền tảng Weibo, nữ idol sinh năm 1997 lọt vào nhiều top tìm kiếm nhất, cũng là thành viên duy nhất BLACKPINK nắm giữ vị trí top 1 trong suốt 14 tiếng với hot search “Barbie Lisa”. Ngoài ra, người đẹp gốc Thái còn sở hữu video có lượt yêu thích cao nhất (tính tổng thể bao gồm cả video nhóm và solo) trên TikTok.

Mặt khác, sau hai đêm diễn mở màn tại Hàn Quốc, “Deadline World Tour” sẽ đi qua các thành phố lớn khác trên thế giới với điểm dừng chân sắp tới tại New York, Milan, Tokyo, London… và kết thúc tại Hong Kong vào đầu năm sau.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Lưu Diệc Phi bị tố cáo, fan phẫn nộ “truy lùng” hot girl mạng

Mới đây, một sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc liên quan đến...

Khi Cuộc Đời Cho Bạn Quả Quýt bị tố “bôi xấu” Park Bo Gum: Nhà sản xuất nói gì?

Thời gian gần đây, Park Bo Gum trở thành cái tên được đông đảo khán giả...

Rosé: Màn “lột xác” phong cách ngoạn mục, từ tối giản đến “nữ thần công nghệ” gợi cảm, táo bạo

Vốn quen thuộc với hình ảnh nữ tính, thanh lịch khi hoạt động cùng Blackpink, Rosé...

Met Gala 2025: Bộ ba quyền lực BLACKPINK đổ bộ “thảm xanh”?

Đúng như danh xưng “Oscar của làng thời trang”, sự kiện Met Gala 2025 đã làm...

Venice rực sáng trước đám cưới Jeff Bezos: Dàn sao Hollywood “đổ bộ” buổi tiệc xa hoa

Tối 26 tháng 6, thành phố Venice (Ý) đã trở thành tâm điểm của sự kiện...

Johnny Depp: “Khi yêu, tôi là người cả tin và dễ bị lừa”

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tài tử Johnny Depp đã trải lòng về vụ kiện...