Nhãn hàng lên tiếng về ca sĩ Isaac tranh cãi sản phẩm quảng cáo có yếu tố nhạy cảm

Ngày 28/3, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ Isaac hợp tác quảng bá cho một nhãn hàng thể thao (gọi tắt là L.) có sản phẩm bị nghi ngờ chứa hình ảnh “đường lưỡi bò”, chi tiết nhạy cảm liên quan đến vấn đề chủ quyền lãnh thổ. Vụ việc nhanh chóng gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ, không chỉ hướng tới nhãn hàng mà còn lan sang cả Isaac, người bị cho là đang “tiếp tay” quảng bá cho thương hiệu này.

Nhãn hàng lên tiếng về ca sĩ Isaac tranh cãi sản phẩm quảng cáo có yếu tố nhạy cảm - ongkinh

Trước những phản ứng gay gắt từ dư luận, nhãn hàng L. đã chính thức lên tiếng giải thích. Theo đó, hình ảnh bị nghi ngờ là “bản đồ” thực chất là “hình ảnh công nghệ mô phỏng bàn chân nhiệt của vận động viên trong thi đấu”. Nhãn hàng khẳng định chưa bao giờ sử dụng hình ảnh bản đồ trên sản phẩm hay ấn phẩm của mình, đồng thời cung cấp các nghiên cứu về bàn chân nhiệt để so sánh và làm rõ thông tin.

Phản hồi chính thức từ nhãn hàng L.:

“Hiện nay, có một số thông tin lan truyền trên các phương tiện truyền thông liên quan đến việc thương hiệu chúng tôi có sản phẩm giày đánh cầu lông ra mắt từ năm 2021 mang hình ảnh công nghệ mô phỏng bàn chân nhiệt, gây thảo luận đó là “bản đồ”.

Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi xin đưa ra những thông tin như sau:

  • Thương hiệu khẳng định chưa và không bao giờ có ý định sử dụng hình bản đồ trên bất kỳ sản phẩm hay ấn phẩm nào từ trước đến nay để kinh doanh. Đặc biệt, chúng tôi không bao giờ đặt bất kỳ hình ảnh bản đồ nào tại đế giày hay những vị trí không trang trọng. Do vậy, thông tin sử dụng hình bản đồ ở đế giày là không chính xác.
  • Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội hoàn toàn thuần túy là hình ảnh mô phỏng bàn chân nhiệt – diễn tả các điểm và vị trí mà vận động viên cầu lông tập luyện, thi đấu thường xuyên chịu lực, tiếp xúc với mặt sân. Đây cũng là những vị trí thương hiệu chú trọng đầu tư công nghệ, bởi gót chân, gan bàn chân, ngón chân cái,… là những nơi quan trọng cần được đầu tư công nghệ hơn những vị trí khác, để không gây chấn thương cho các vận động viên và tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin tham khảo 1 số nghiên cứu có hình ảnh về bàn chân nhiệt từ các trung tâm nghiên cứu khác đã diễn ra từ rất lâu trước năm 2021.
  • Chúng tôi rất lấy làm tiếc để xảy ra sự thảo luận trong những ngày qua. Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi.”

Về phía Isaac, nam ca sĩ và nhãn hàng L. đã bắt đầu hợp tác từ năm 2024, cùng nhau thực hiện nhiều chiến dịch quảng bá. Sau sự việc này, đại diện của Isaac cho biết đã yêu cầu nhãn hàng cung cấp giải trình chính thức và cam kết sẽ thông tin rõ ràng đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Isaac: Từ ca sĩ thần tượng đến diễn viên thực lực

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh được biết đến rộng rãi khi là trưởng nhóm nhạc 365daband, một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất của V-Pop. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, Isaac tiếp tục sự nghiệp solo và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Anh đã tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao như “Gia Sư Nữ Quái”, “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”, “Song Lang”, “Anh Trai Yêu Quái”… Bên cạnh đó, Isaac cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình và các dự án âm nhạc.

Vụ việc lần này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cả Isaac và nhãn hàng L. Hiện tại, công chúng đang chờ đợi những thông tin tiếp theo từ cả hai bên để có cái nhìn toàn diện hơn về sự việc.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

500 bộ trang phục gây tranh cãi tại “Chị Đẹp”: Lan Ngọc, Tóc Tiên và NSX lên tiếng

Sau đêm concert hoành tráng “Chị Đẹp Đạp Gió” với sự tham gia của 48 nữ...

Nghệ sĩ Trung Quốc lao đao vì quảng cáo “láo”, quy định xử phạt nghiêm khắc

Không chỉ Thành Long, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc đã phải trả giá...

Pháo tung bằng chứng tin nhắn, ViruSs liền đáp trả bằng Chat GPT

Sau nhiều ngày im lặng trước những lùm xùm đời tư, streamer ViruSs đã chính thức...

Mister Hưng Nguyễn “van xin” dân mạng: “Xin đừng ‘ném đá’ ba mẹ tôi”

Mister Tourism World 2025 Hưng Nguyễn vừa có những chia sẻ đầy xót xa trên trang...

GOT7 gây tranh cãi với việc bán vé sự kiện tại Thái Lan: Fan quốc tế bức xúc vì phân biệt đối xử

Sau bao năm mong đợi, GOT7 cuối cùng cũng sắp quay lại sân khấu biểu diễn...

Nữ MC đầu độc đồng nghiệp bằng thuốc ngủ, đài truyền hình Nhật phải xin lỗi

Một vụ bê bối nghiêm trọng vừa làm rúng động làng truyền hình Nhật Bản khi...