Tiết lộ giá “khủng” trang phục Jisoo tại Hà Nội

Tối 30/3, Cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình như “nổ tung” trong sự kiện fan meeting “Lights, Love, Action!” của Jisoo (Blackpink). Hàng nghìn người hâm mộ trong và ngoài nước đã đổ về đây để chứng kiến màn trình diễn “cháy” hết mình của thần tượng.

Tiết lộ giá "khủng" trang phục Jisoo tại Hà Nội - Ongkinh

Không chỉ “hớp hồn” fan bằng giọng hát và vũ đạo, Jisoo còn ghi điểm tuyệt đối nhờ phong cách thời trang biến hóa và khả năng “bắn” tiếng Việt siêu đỉnh. Cô nàng liên tục khiến khán giả thích thú khi nói những câu tiếng Việt như “Mãi keo”, “Đỉnh của chóp”…

“Bữa tiệc” thời trang xa hoa, đẳng cấp

Mỗi lần Jisoo xuất hiện, khán giả lại được chiêm ngưỡng một “bộ cánh” lộng lẫy, đắt đỏ. Mở màn sự kiện, cô diện chiếc váy hồng cánh sen đến từ thương hiệu Oscar de la Renta, có giá trị lên đến 308 triệu đồng. Chiếc váy ren tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp quý phái của nữ thần tượng.

Tiết lộ giá "khủng" trang phục Jisoo tại Hà Nội - Ongkinh

Không chỉ đầu tư trang phục, Jisoo còn chú trọng đến phụ kiện. Cô nàng đeo chiếc vòng tay kim cương của Cartier, trị giá khoảng 803 triệu đồng, khiến người hâm mộ “lóa mắt”.

Tiết lộ giá "khủng" trang phục Jisoo tại Hà Nội - Ongkinh

“Gây bão” với thiết kế Việt

Đặc biệt, Jisoo khiến fan Việt “nở mày nở mặt” khi lựa chọn chiếc corset tím quyến rũ của thương hiệu Fancì Club cho màn trình diễn “Flowers”. Thiết kế có giá 9 triệu đồng, được cô nàng kết hợp cùng chân váy bí ngô và bông hoa cài ngực đầy sáng tạo.

Tiết lộ giá "khủng" trang phục Jisoo tại Hà Nội - Ongkinh

Trước đó, tại Tokyo, Jisoo cũng từng diện một thiết kế khác của Fancì Club, chiếc corset nhung đen trị giá 9,6 triệu đồng. Điều này chứng tỏ sự ưu ái của nữ thần tượng đối với thời trang Việt.

Tiết lộ giá "khủng" trang phục Jisoo tại Hà Nội - Ongkinh

Đẳng cấp thời trang quốc tế

Jisoo không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Cô nàng từng diện chiếc váy dài xẻ tà của Aadnevik, trị giá khoảng 580 triệu đồng, mang đậm phong cách nữ thần.

Tiết lộ giá "khủng" trang phục Jisoo tại Hà Nội - Ongkinh

Với vai trò đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger, Jisoo cũng được ưu ái thiết kế riêng trang phục cho các đêm diễn tại châu Á. Chiếc áo cúp ngực caro kết hợp cùng chân váy xếp ly và quần tất đen tạo nên hình ảnh cá tính, hiện đại.

Có thể nói, buổi fan meeting tại Hà Nội là một “bữa tiệc” thị giác và thính giác mãn nhãn. Jisoo không chỉ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời mà còn chứng tỏ đẳng cấp thời trang và sự gần gũi với người hâm mộ Việt Nam.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Lê Tuấn Khang xuất hiện với diện mạo mới đầy bất ngờ

Lê Tuấn Khang, chàng trai sinh năm 2002 đến từ Sóc Trăng, đã tạo nên một...

David Beckham duy trì phong độ đỉnh cao với phong cách thời trang không tuổi

David Beckham, huyền thoại bóng đá và biểu tượng thời trang quốc tế, tiếp tục gây...

Quế Vân gây tranh cãi khi diện trang phục xuyên thấu đi xem concert

Xuất hiện tại concert Anh trai vượt ngàn chông gai tối 22/3, ca sĩ Quế Vân...

Yeri (Red Velvet) tung bộ ảnh du ngoạn Đà Nẵng

Sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty giải trí SM Entertainment vào...

Lọ Lem: Nhan sắc thăng hạng và hành trình trưởng thành của một “rich kid” Gen Z

Lọ Lem, tên thật Mai Thảo Linh, con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh...

Thiều Bảo Trâm và những bộ cánh “táo bạo” gây tranh cãi: Liệu sexy có đồng nghĩa với phản cảm?

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo, thường xuyên...