Taylor Swift gây tranh cãi với hình ảnh quảng bá táo bạo

Tối 18/8, Taylor Swift đã khuấy động mạng xã hội khi tung ra một hình ảnh quảng bá mới đầy táo bạo cho album sắp ra mắt The Life of a Showgirl. Bức ảnh nhanh chóng gây ra những luồng ý kiến trái chiều, đồng thời mở đường cho phiên bản đĩa than giới hạn bán hết sạch chỉ sau một giờ mở bán.

Taylor Swift gây tranh cãi với hình ảnh quảng bá táo bạo-ongkinh

Trong bức ảnh do hai nhiếp ảnh gia danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện, nữ ca sĩ mặc một bộ bodysuit lấp lánh ôm sát cơ thể, tạo dáng gợi cảm để làm nổi bật đường cong. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý khổng lồ, đạt hơn 4,5 triệu lượt thích trên Instagram và 8,5 triệu trên X chỉ sau vài giờ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ ngoài nóng bỏng, một bộ phận khán giả lại tỏ ra thất vọng, cho rằng cô đang chạy theo xu hướng khoe thân của Hollywood. Trước những tranh cãi, Taylor Swift không đưa ra phản hồi trực tiếp. Cô đã khóa tính năng bình luận trên Instagram nhưng vẫn mở trên X.

Bức ảnh được tung ra nhằm quảng bá cho bộ sưu tập đĩa than phiên bản giới hạn mang tên Shiny Bug Vinyl. Phiên bản này chỉ được mở bán trên website chính thức của Taylor Swift trong 48 giờ (từ ngày 19 đến 20/8) với giá 29,99 USD và giới hạn cho các đơn hàng tại Mỹ.

Taylor Swift anh 2

Sản phẩm có hai màu sắc là xanh ngọc và tím ánh kim, đi kèm bao bì đặc biệt, ảnh toàn kích thước, một bài thơ độc quyền do chính Taylor viết và các hình ảnh chưa từng công bố. Theo ghi nhận của tờ Page Six, dù thời gian mở bán dự kiến là hai ngày, cả hai phiên bản đã “cháy hàng” chỉ trong vòng một giờ đầu tiên, cho thấy sức hút khổng lồ của nữ ca sĩ.

Taylor Swift cho biết cô muốn “cháy hết mình” với phần hình ảnh của album The Life of a Showgirl. Nữ ca sĩ giải thích rằng cô đã tái hợp với hai nhiếp ảnh gia Alas và Piggott sau sự hợp tác thành công trong album Reputation (2017) và “vô cùng hài lòng với kết quả lần này”.

Theo Taylor Swift , bìa album được thiết kế để khắc họa khoảnh khắc “kết thúc một đêm diễn”. Cô chọn bức ảnh ngâm mình trong bồn tắm khi vẫn mặc đồ diễn làm bìa chính vì nó thể hiện rõ nhất tinh thần của album, vốn tập trung vào những cảm xúc và trải nghiệm trong cuộc sống của cô ngoài ánh đèn sân khấu.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Hailey Bieber bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode, “bỏ túi” 1 tỷ USD

Hailey Bieber, vợ của siêu sao ca nhạc Justin Bieber, vừa gây chấn động giới kinh...

Song Hye Kyo: 12 năm và sự khẳng định vị thế “mỹ nhân hàng đầu”

Dù làng giải trí Hàn Quốc liên tục xuất hiện những gương mặt mới, Song Hye...

Shin Min Ah: “Nàng hồ ly” đẹp vượt thời gian, chuyện tình viên mãn sau 2 thập kỷ

Shin Min Ah, sinh năm 1984 tại Seoul, Hàn Quốc, đã ghi dấu ấn sâu đậm...

“Ca thần” Trương Học Hữu hủy 3 concert vì lo ảnh hưởng sĩ tử thi đại học

“Ca thần” Trương Học Hữu vừa quyết định ngừng tổ chức ba đêm nhạc trong tháng...

HyunA gây tranh cãi vì ảnh bán khỏa thân

Vào đêm 27 tháng 7, HyunA đã tải một số bức ảnh lên Instagram của cô,...

Bất ngờ với phản ứng của Địch Lệ Nhiệt Ba khi bị nhận xét về nhan sắc ngay giữa đám đông

Tân Cương, một vùng đất bao la nằm ở miền Tây Bắc Trung Quốc, không chỉ...