Theo tạp chí tài chính Hàn Quốc Forbes, thành viên Rosé của nhóm nhạc BLACKPINK vừa giữ ngôi quán quân trong bảng xếp hạng “Kênh YouTube của người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất” tại xứ kim chi. Kênh YouTube cá nhân của cô, với 19.1 triệu lượt đăng ký, đã thu về khoảng gần 8 triệu USD (khoảng 203 tỷ đồng) tiền quảng cáo trong năm qua.
MV “APT”, sản phẩm hợp tác giữa Rosé và Bruno Mars, ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, đã đạt 1.95 tỷ lượt xem trên YouTube chỉ sau khoảng 10 tháng, mang về nguồn thu quảng cáo khổng lồ cho kênh cá nhân của cô.
Nhờ thành công của “APT“, Rosé đã được tạp chí nổi tiếng của Mỹ Time đưa vào danh sách “100 nhân vật có ảnh hưởng nhất năm” hồi tháng 4. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được đề cử ở tổng cộng 7 hạng mục, trong đó có các giải quan trọng như “Video của năm” và “Ca khúc của năm” tại MTV Video Music Awards 2025.
Trong khi kênh YouTube của Rosé giữ vị trí quán quân, kênh YouTube chung của BLACKPINK cũng không hề kém cạnh khi mang về gần 5,8 triệu USD, giữ vị trí thứ 4. Kênh cá nhân của thành viên Jisoo thu được khoảng 1,1 triệu USD – xếp hạng 19. Tuy nhiên, kênh của Jennie hay Lisa lại không lọt vào top 20 của bảng xếp hạng này.
Điều này cho thấy Rosé không chỉ là một trong những thành viên nổi bật nhất của BLACKPINK mà còn là một nghệ sĩ solo có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên nền tảng kỹ thuật số.
Theo tờ Maeil Business Newspaper, “APT” đã gây sốt toàn cầu ngay khi mới trình làng. Ca khúc này đạt 100 triệu lượt stream trên Spotify chỉ sau 7 ngày phát hành, đồng thời lập kỷ lục mới cho nghệ sĩ K-pop khi vươn lên vị trí số 3 trên BXH đĩa đơn chính Billboard Hot 100 của Mỹ, và trụ hạng liên tiếp trong 41 tuần.
Thành công của “APT” không chỉ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp solo của Rosé mà còn là một dấu hiệu tích cực cho các dự án âm nhạc trong tương lai của BLACKPINK. Hiện tại, Rosé cùng các chị em trong nhóm đang rục rịch chuẩn bị phát hành album mới vào tháng 11.