Bộ phim hoạt hình K-Pop Demon Hunters của Sony Pictures Animation đã chính thức trở thành bộ phim đầu tiên trên nền tảng Netflix vượt qua cột mốc 300 triệu lượt xem, thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của dịch vụ streaming này.
Theo trang web chính thức Tudum của Netflix, tính đến ngày 17 tháng 9, bộ phim đã ghi nhận 314,2 triệu lượt xem. Đây là con số cao nhất từng được ghi nhận cho cả phim điện ảnh và phim truyền hình trên Netflix. Trước đó hai tuần, K-Pop Demon Hunters đã soán ngôi vị số 1 toàn cầu của Squid Game mùa 1 (với 265,2 triệu lượt xem) để trở thành nội dung được xem nhiều nhất trong 91 ngày đầu tiên phát hành.
Thành công của bộ phim không chỉ dừng lại trên nền tảng trực tuyến. Vào cuối tháng 8, K-Pop Demon Hunters đã trở thành phim Netflix đầu tiên đứng đầu phòng vé cuối tuần tại Mỹ sau khi sự kiện “Sing-Along” được tổ chức tại 1.700 rạp và thu về 19,2 triệu USD .
Cùng tuần đó, bộ phim cũng vượt qua Red Notice để trở thành phim được stream nhiều nhất mọi thời đại trên toàn cầu. Về mặt âm nhạc, nhạc phim cũng tạo nên lịch sử khi có tới bốn bài hát cùng lúc lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 hàng tuần tại Mỹ, một thành tích mà chưa có album nhạc phim nào làm được.
Bộ phim hoạt hình do Maggie Kang và Chris Appelhans đạo diễn đã duy trì vị trí trong Top 10 phim tiếng Anh của Netflix suốt 13 tuần liên tiếp. Chỉ trong tuần từ ngày 8 đến 14 tháng 9, phim đã có thêm 22,6 triệu lượt xem và tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1.