Chân gà Ăn cùng Bà Tuyết bị tố “chưa chín”, lộ thêm loạt lùm xùm cũ về chất lượng sản phẩm

Một lần nữa, thương hiệu đồ ăn vặt đình đám trên mạng xã hội “Ăn cùng Bà Tuyết” vướng vào tranh cãi. Lần này, khách hàng tố phần xương chân gà còn đỏ hồng, nghi chưa chín. Cùng với những vụ việc từng gây xôn xao trước đó, niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu đang bị đặt dấu hỏi.

Chân gà Ăn cùng Bà Tuyết bị tố “chưa chín”, lộ thêm loạt lùm xùm cũ về chất lượng sản phẩm - Ongkinh

Chân gà đỏ hồng gây hoang mang

Ngày 7/4, một tài khoản Facebook có tên F.N. đăng ảnh sản phẩm chân gà chua cay của thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết lên nhóm review đồ ăn. Trong ảnh, phần xương của chân gà có màu đỏ hồng khiến nhiều người nghi ngờ sản phẩm chưa được nấu chín kỹ.

Cùng ngày, tài khoản TikTok L.L.N. cũng chia sẻ clip ghi lại hình ảnh tương tự, cho biết đây là lần đầu cô ăn chân gà “Bà Tuyết” và cảm thấy “rất hoang mang”.

Ngay lập tức, những bài đăng này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ nghi ngại về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là khi đối tượng tiêu dùng của thương hiệu chủ yếu là học sinh, giới trẻ. Một số còn chia sẻ trải nghiệm không mấy tích cực khi sử dụng sản phẩm trước đó, như vị đắng bất thường, quá cay mặn, hoặc có mùi lạ.

Khi được liên hệ vào ngày 10/4, phía “Ăn cùng Bà Tuyết” từ chối bình luận và cho biết sẽ sớm công bố thông tin chính thức. Trong khi đó, TikToker L.L.N. tiết lộ thương hiệu đã liên hệ với cô để giải thích. Theo lý giải từ phía công ty, phần xương đỏ hồng không phải do chưa chín mà là phản ứng của chất myoglobin trong tuỷ xương gà khi tiếp xúc với không khí trong quá trình nấu nướng.

Không phải lần đầu gây tranh cãi

Trước vụ việc lần này, “Ăn cùng Bà Tuyết” từng đối mặt với nhiều lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Tháng 3/2024, một khách hàng phát hiện vật thể lạ màu nâu đen trông giống giun trong một gói đồ ăn của thương hiệu. Khi đó, phía công ty lên tiếng cho biết đã liên hệ với người đăng bài và xin mẫu để kiểm nghiệm, nhưng không thể thực hiện vì khách hàng đã… vứt mất.

Cũng trong tháng 3, một sản phẩm chân gà rút xương bị tố ghi sai ngày sản xuất, với thời điểm sản xuất nằm… tận tháng 7/2025. Thương hiệu sau đó lên tiếng phủ nhận, khẳng định chưa tìm thấy sản phẩm nào như vậy trong quá trình kiểm tra nội bộ, đồng thời kêu gọi khách hàng báo cáo nếu phát hiện bất thường để “tiếp tục điều tra”.

Thương hiệu đình đám từ TikTok

“Ăn cùng Bà Tuyết” nổi lên như một hiện tượng trên TikTok với hình ảnh một người phụ nữ trung niên thân thiện, tự xưng là “Bà Tuyết”, trực tiếp đứng ra quảng bá sản phẩm. Hiện kênh TikTok của thương hiệu thu hút 2,7 triệu người theo dõi, trong khi fanpage trên Facebook cũng có gần 150.000 người.

Tuy nhiên, cùng với độ phủ sóng rộng rãi, loạt lùm xùm về chất lượng sản phẩm khiến nhiều người tiêu dùng bắt đầu dè dặt. Câu hỏi lớn đang đặt ra là: Liệu “Bà Tuyết” có thể giữ được lòng tin khách hàng, hay chỉ là “hiện tượng mạng” sớm nở chóng tàn?

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Hành trình từ cậu bé chăn bò Tuấn Cry đến ngôi sao âm nhạc: “Bắc Bling” đổi đời chàng trai mồ côi cha

Nguyễn Sĩ Tuấn, hay còn được biết đến với nghệ danh Tuấn Cry, là một gương...

Vì sao phụ nữ Gen Z ngày càng chuộng hẹn hò đàn ông lớn tuổi?

Trên các nền tảng mạng xã hội, những câu chuyện tình yêu với sự chênh lệch...

Tranh cãi nảy lửa về “Người vợ đáng thương”: Phim phản ánh thực tế hay quá độc hại?

Bộ phim Người vợ đáng thương đang trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả...

Bảo Ngọc gây sốt với hai phong cách đối lập tại họp báo Sen Vàng

Xuất hiện tại họp báo công bố các dự án mới của công ty Sen Vàng...

Jose Mourinho sắp được làm HLV Bồ Đào Nha

Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) được cho là đang nghiêm túc xem xét...

Tin đồn tình cảm giữa HIEUTHUHAI và Lý Nhã Kỳ: Câu chuyện cũ bất ngờ “nóng” trở lại

Dù từng phủ nhận mối quan hệ yêu đương từ cách đây gần 3 năm, nhưng...