Địch Lệ Nhiệt Ba lập kỷ lục 5 tỷ lượt tương tác trên Weibo

Dù đã một thời gian dài không có tác phẩm mới ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chứng minh sức hút đáng gờm của mình khi trở thành nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên vượt mốc 5 tỷ lượt tương tác trên mạng xã hội Weibo – bao gồm lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Địch Lệ Nhiệt Ba lập kỷ lục 5 tỷ lượt tương tác trên Weibo - Ongkinh

Thông tin này được tờ Sinchew đăng tải ngày 11/4 và nhanh chóng lan rộng trên khắp các diễn đàn giải trí. Đây là cột mốc mà ngay cả những ngôi sao kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ cũng chưa thể chạm tới.

Không cần phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là “nữ thần mạng xã hội”

Từng gây sốt với vai diễn trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Trung Quốc. Dù gần đây không tham gia quá nhiều dự án phim ảnh, nhưng nhờ vào nhan sắc rực rỡ và vóc dáng đáng mơ ước, cô vẫn là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo lớn.

Không chỉ xuất hiện dày đặc trên bìa tạp chí và các sự kiện thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba còn rất chăm chỉ cập nhật mạng xã hội. Mỗi bài đăng của cô đều nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác – từ người hâm mộ lẫn các trang cộng đồng. Từ hình ảnh đời thường cho đến hậu trường quảng cáo, mọi hoạt động nhỏ nhất của nữ diễn viên đều có thể “làm mưa làm gió” trên nền tảng Weibo.

Loạt dự án mới sắp ra mắt và những tranh cãi chưa dứt về diễn xuất

Theo truyền thông Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở lại với ba dự án trong thời gian tới. Trong đó, Lợi Kiếm Hồng Hoa – bộ phim cổ trang do cô đóng chính – được đồn đoán sẽ lên sóng từ ngày 25/4. Một tác phẩm khác có tên Tiêu Khởi Thanh Nhượng cũng được dự kiến phát hành vào dịp hè năm nay.

Tuy nhiên, đi cùng với danh tiếng là không ít tranh cãi. Khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhiều lần bị đặt dấu hỏi. Đặc biệt hồi đầu tháng 3, cô gây chú ý khi được Châu Tinh Trì mời tham gia vào dự án mới mang tên Đội bóng nữ Thiếu Lâm.

Dù đây là lần đầu tiên Châu Tinh Trì hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng quyết định này không được lòng tất cả khán giả. Nhiều người cho rằng ông đang “câu view” bằng cách hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng diễn xuất còn gây tranh cãi, thay vì tập trung vào yếu tố chuyên môn như thường lệ.

Địch Lệ Nhiệt Ba lập kỷ lục 5 tỷ lượt tương tác trên Weibo - Ongkinh

Nổi tiếng là chưa đủ, Địch Lệ Nhiệt Ba cần cú hích mới từ màn ảnh

Dễ thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ được vị thế vững chắc trong lòng công chúng. Nhưng với những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh khả năng diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1992 rõ ràng đang đứng trước một ngã rẽ: hoặc tiếp tục giữ hình ảnh một “mỹ nhân thương hiệu”, hoặc chứng minh bản thân có thể bứt phá thực sự trên màn ảnh.

Sắp tới, liệu cô có thể tận dụng loạt dự án mới để “đổi gió” và khiến giới chuyên môn phải công nhận mình nhiều hơn? Với danh tiếng hiện tại, mọi bước đi của Địch Lệ Nhiệt Ba đều đang được dõi theo sát sao không chỉ bởi fan, mà còn bởi cả showbiz Hoa ngữ.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Jack Grealish bắt chước Antony

Biểu cảm nghiêm túc khi vào sân của Jack Grealish đã trở thành đề tài châm...

Kim Soo Hyun lao đao vì Kim Sae Ron: Số phận nào cho đế chế tỷ đô?

Chiều ngày 27/3, làng giải trí Hàn Quốc dậy sóng trước thông tin gia đình cố...

Chân dung chồng tài năng của Hyomin (T-ara): Giám đốc điều hành quỹ đầu tư hàng đầu

Sau khi ca sĩ kiêm diễn viên Hyomin, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara, thông báo...

Triệu Lệ Dĩnh hứng chịu ‘làn sóng’ chỉ trích từ đài truyền hình quốc gia về thái độ làm việc

Ngày 10/4 vừa qua, kênh truyền hình CCTV6, một kênh thuộc Đài truyền hình trung ương...

G-Dragon xóa “hint” hẹn hò Sana (TWICE): Phải chăng “có tật giật mình”?

Hành động mới đây của G-Dragon đã làm dấy lên nhiều suy đoán trong cộng đồng...

Fan meeting của Jisoo tại Hà Nội: Tình hình vé khiến nhiều người chú ý

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến sự kiện fan meeting của Jisoo tại Hà Nội,...