“Ông hoàng Kpop” G-Dragon loại bỏ Kim Soo Hyun khỏi show?

Vào lúc 16 giờ chiều ngày 24 tháng 4 (giờ Việt Nam), video âm nhạc (MV) cho ca khúc “Good Day 2025 (Telepathy + Moonlight Window)” do chính G-Dragon sản xuất đã chính thức được trình làng.

"Ông hoàng Kpop" G-Dragon loại bỏ Kim Soo Hyun khỏi show? - Ống kính

Đây là ca khúc chủ đề của chương trình “Good Day”, một không gian đặc biệt nơi G-Dragon cùng những khách mời nổi tiếng gặp gỡ, trò chuyện và cùng nhau tạo nên một sản phẩm âm nhạc chung. Chính vì lẽ đó, MV “Good Day” quy tụ một đội hình ngôi sao “khủng” của làng giải trí Hàn Quốc, tất cả đều là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã đồng hành cùng G-Dragon trong suốt 7 tập phát sóng của chương trình thực tế này. Sự ra mắt của MV “Good Day” cũng đánh dấu sự kết thúc trọn vẹn của hành trình chương trình.

Bài hát được G-Dragon chắp bút sáng tác và sản xuất, mang trong mình một thông điệp tích cực cùng giai điệu tươi sáng, có phần cổ vũ. Góp giọng trong “Good Day 2025 (Telepathy + Moonlight Window)” là những tên tuổi đình đám như Jung Haein, Lee Soo Hyuk, Kwanghee, Im Si Wan, CL, Daesung, Taeyang (BIGBANG), SEVENTEEN BSS (Hoshi, Seungkwan, DK), aespa, DAY6, Hong Jinkyung, Jo Se Ho, Kim Go Eun, Hwang Jung Min, Ahn Sung Jae, CodeKunst và Defconn. Không chỉ tham gia góp giọng, tất cả các ngôi sao này còn xuất hiện trong MV, với toàn bộ nội dung xoay quanh quá trình thu âm và sản xuất bài hát cùng với G-Dragon.

Ban đầu, chương trình “Good Day” đã thu hút sự chú ý lớn với sự góp mặt của nam diễn viên Kim Soo Hyun, người được biết đến là một trong những diễn viên có mức cát-xê cao nhất tại Hàn Quốc. Anh được kỳ vọng sẽ chiếm một phần thời lượng quan trọng trong suốt chương trình và cả trong ca khúc chủ đề. Tuy nhiên, do vướng phải một scandal tình ái gây chấn động, toàn bộ thời lượng lên hình của Kim Soo Hyun đã bị loại bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc anh cũng “biến mất” hoàn toàn trong ca khúc “Good Day”.

Dàn nam thần thuộc “88line” còn lại là Jung Haein, Lee Soo Hyuk, Kwanghee và Im Si Wan. Sau lần hợp tác này, G-Dragon đã có thêm một nhóm bạn thân thiết. Jung Haein đặc biệt gây chú ý với phần hát mở đầu cùng biểu cảm đáng yêu trong MV. Dưới sự hướng dẫn tận tình của G-Dragon trong quá trình thu âm, Jung Haein cuối cùng đã có cơ hội thử sức với vai trò ca sĩ một cách trọn vẹn.

MV “Good Day” còn thu hút sự quan tâm đặc biệt với màn thể hiện giọng hát tuyệt vời của bộ đôi BIGBANG – Taeyang và Daesung. Cô em CL tuy xuất hiện khá nhiều trong MV nhưng chỉ góp giọng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Nhóm nhỏ SEVENTEEN BSS, gồm ba người hâm mộ nhiệt thành của G-Dragon là Hoshi, Seungkwan và DK, đã tạo nên một “cơn sốt” vì sự đáng yêu của mình. Sau nhiều năm ngưỡng mộ “anh Long”, ba thành viên của nhóm nhạc triệu bản đã vô cùng hạnh phúc khi được góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc chung với thần tượng.

Nhóm nhạc nữ đình đám aespa đã được ưu ái hát song song cùng với G-Dragon. Vẻ đẹp visual của “vườn hoa SM” là một điểm nhấn tỏa sáng, dù chỉ xuất hiện trong vài chục giây cuối MV. Và đương nhiên, tâm điểm của toàn bộ “Good Day” chính là “ông hoàng Kpop” G-Dragon. Vẫn giữ vững phong độ thời trang đỉnh cao, G-Dragon xuất hiện đầy điển trai và khí chất. Mọi cử chỉ của anh đều thu hút mọi ánh nhìn.

Việc quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong cùng một phòng thu đã cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận của G-Dragon!

Với sự góp mặt của dàn sao hùng hậu, MV “Good Day 2025”, dù chỉ là một sản phẩm âm nhạc gắn liền với một chương trình thực tế, đã ngay lập tức “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc. Tính đến 0 giờ ngày 25 tháng 4 (giờ Hàn Quốc), “Good Day 2025 (Telepathy + Moonlight Window)” đã leo lên vị trí thứ 6 trên MelOn, thứ 2 trên Genie và thứ 5 trên Bugs. Tại Trung Quốc, ca khúc ra mắt ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng đĩa đơn bán chạy nhất hàng ngày của QQ Music với hơn 33 nghìn bản kỹ thuật số được bán ra. Ca khúc cũng đạt vị trí số 1 album bán chạy nhất hàng ngày trên NetEase Music. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng đối với một ca khúc chủ đề của một chương trình thực tế.

MV được phát hành trên kênh hợp tác với G-Dragon, không phải kênh chính chủ của anh, nhưng vẫn nhận được lượng xem “khủng”. Toàn bộ doanh thu từ sản phẩm này sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. Sức nóng mà “Good Day” tạo ra hoàn toàn nhờ vào sự tò mò và quan tâm của công chúng, một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng không thể lay chuyển của G-Dragon tại thị trường châu Á.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

John Wick 5 chính thức khởi động, Keanu Reeves trở lại với vai sát thủ huyền thoại

Sau thời gian dài đồn đoán, Lionsgate đã xác nhận phần phim John Wick 5 sẽ...

Nghệ sĩ Trung Quốc lao đao vì quảng cáo “láo”, quy định xử phạt nghiêm khắc

Không chỉ Thành Long, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc đã phải trả giá...

Barca đối diện nguy cơ mất trắng 3 điểm

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga, Barcelona đã giành chiến thắng 3-0 trước Osasuna,...

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti hầu tòa

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti đã có mặt tại một tòa án...

David Beckham: Từ ‘Spice Boy’ đến huyền thoại bóng đá

Hành trình trên thảm cỏ xanh của David Beckham không chỉ ghi dấu những khoảnh khắc...

Vượt qua “bão táp”: Tống Tổ Nhi trở lại showbiz, vẻ đẹp “chấn động” lay động lòng người

Sau một thời gian im ắng khỏi màn ảnh do vướng phải những vấn đề liên...