Diện váy trắng tinh khôi, Jang Won-young tiếp tục chứng minh sức hút thương hiệu hàng đầu khi liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá lớn nhỏ.
Mới đây, Jang Won-young khiến cộng đồng mạng “bấn loạn” khi đăng tải loạt hình ảnh mới trên tài khoản cá nhân. Trong ảnh, nữ thần tượng sinh năm 2004 khoe vẻ đẹp trong trẻo khi tạo dáng cùng thiết bị làm tóc – sản phẩm từ một thương hiệu mà cô vừa trở thành đại sứ.
Với gương mặt sắc nét, làn da sáng và thần thái ngọt ngào, Jang dễ dàng “hô biến” bức ảnh quảng cáo thành ảnh tạp chí. Bộ váy tông màu ivory ôm dáng càng làm nổi bật khí chất thanh thuần như “nữ thần học đường” của cô. Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi: “Cô ấy đẹp đến mức không thực tế nữa”, “Bao nhiêu nhãn hàng đang săn đón thế?”, “Kiểu gì cũng hợp, thật sự đỉnh”, “Gọi là Dyson Won-young cũng không sai”.
Không chỉ dừng lại ở đó, một hình ảnh khác ghi lại khoảnh khắc Jang tạo dáng bên chiếc bánh kem với vẻ rạng rỡ và ngọt ngào cũng khiến netizen phát cuồng. Nhiều người gọi cô là “hoa anh đào biết cười” hay “nhân vật bước ra từ truyện tranh”.
Gương mặt đại diện thế hệ mới, được thương hiệu quốc tế săn đón
Sự nghiệp quảng cáo của Jang Won-young thời gian gần đây khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Từ thời trang cao cấp đến mỹ phẩm và công nghệ, cái tên Jang Won-young xuất hiện dày đặc trong các chiến dịch của hàng loạt thương hiệu lớn như Miu Miu, Tommy Hilfiger, SK Telecom, Innisfree, Amuse, Hapa Kristin, Woori Won, Binggrae Deep & Low và mới nhất là Dyson.
Không chỉ có nhan sắc, Jang còn ghi điểm nhờ hình ảnh tươi mới, phong cách linh hoạt và khả năng tạo xu hướng. Ở tuổi 20, cô đã trở thành một trong những biểu tượng quảng bá đắt giá nhất Kpop hiện nay.
Không cần chiêu trò hay hình ảnh táo bạo, chỉ cần một chiếc máy làm tóc và ánh mắt đầy sức sống, Jang Won-young đã đủ khiến dân tình “đổ rạp” và khiến các nhãn hàng luôn trong trạng thái… xếp hàng chờ đợi.