“Chiến sĩ quả cảm” tập 1 “gây bão” Rating VTV3

Sau khi chính thức lên sóng tập 1, chương trình “Chiến sĩ quả cảm” đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên cả nền tảng truyền hình số lẫn trực tuyến với loạt thành tích ngoài kỳ vọng. Chương trình đã đạt Top 1 Rating Đài truyền hình Việt Nam VTV3 và Top 1 Chương trình được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội trong 24 giờ, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ.

"Chiến sĩ quả cảm" tập 1 "gây bão" Rating VTV3 - Ongkinh

Tối 27 tháng 7, giữa thời điểm cả nước cùng hướng về Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 với lòng tri ân sâu sắc, “Chiến sĩ quả cảm” chính thức lên sóng VTV3 và ngay lập tức thu về loạt thành tích chưa từng có đối với một chương trình nhân văn, khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc với truyền thống “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam.

Mới đây, ê-kíp chương trình “Chiến sĩ quả cảm” đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khán giả đã yêu thương và ủng hộ cho chương trình ngay từ tập phát sóng đầu tiên. Với mong muốn không chỉ nhân rộng lòng biết ơn, tinh thần tự hào dành cho các chiến sĩ trong lực lượng nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2025) và 20 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2025), “Chiến sĩ quả cảm” còn mang trong mình khao khát lan tỏa nội dung giải trí, nhân văn và truyền cảm hứng qua từng tập phát sóng.

Tập 1 mở màn với loạt thành tích “khủng”

Tại thời điểm công chiếu, chương trình thu về hơn 100.000 lượt xem cùng một thời điểm (CCU). Đây là con số ấn tượng cho thấy khán giả cả nước đang cùng dõi theo hành trình đẹp đẽ của những người nghệ sĩ đang dấn thân hóa thân thành người chiến sĩ CAND thực thụ.

"Chiến sĩ quả cảm" tập 1 "gây bão" Rating VTV3 - Ongkinh

Chỉ sau 20 giờ phát sóng, tập mở màn “Chiến sĩ quả cảm” đã gây sốt với hơn 1.000.000 lượt xem trên nền tảng trực tuyến YouTube. Và nhanh chóng đạt 2.000.000 lượt xem sau chưa đến 48 giờ công chiếu (43 giờ công chiếu). Đây là minh chứng cho sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình trong cộng đồng, xã hội và đời sống của người dân Việt Nam.

Trong vòng 24 giờ, chương trình đã chiếm lĩnh vị trí Top 1 chương trình truyền hình thực tế được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Dữ liệu được tính từ 20h00 tối ngày 27/7 theo Bảng xếp hạng SocialTrend của YouNet Media. Hài hước, xúc động và tự hào là những cảm xúc mà khán giả dành cho “Chiến sĩ quả cảm” sau khi đón xem tập đầu tiên của chương trình.

Nổi bật nhất, “Chiến sĩ quả cảm” thành công chiếm lĩnh Top 1 Rating toàn quốc trên Đài truyền hình Việt Nam – VTV3 với chỉ số rating trung bình tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ), lần lượt đạt 4.0 đối với đối tượng tất cả khán giả từ 4 tuổi trở lên (Ind 4+); và chỉ số 5.3 với đối tượng khán giả nam trong độ tuổi từ 15-50 tuổi (Male 15-50). Số liệu rating được trích xuất bởi hệ thống Kantar Media Việt Nam (tính từ ngày 21 đến 27/7/2025) và được tổng hợp ở tất cả các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam trong khung giờ từ 20h00 – 22h30 (khung giờ vàng VTV3).

"Chiến sĩ quả cảm" tập 1 "gây bão" Rating VTV3 - Ongkinh

Không dừng lại ở đó, theo số liệu báo cáo từ VTVRatings (by NEO-TAM), ngay từ tập đầu tiên lên sóng VTV3 trong khung giờ 20h00 đến 21h30, chương trình “Chiến sĩ quả cảm” đã đạt tỉ suất khán giả trung bình 1.390.793 người/phút; tổng lượng khán giả theo dõi trực tiếp không trùng lặp đạt được 4.734.558 người; Top 1 toàn quốc về chương trình giải trí trên kênh VTV3 (tính từ ngày 21 đến 27/7/2025). Đây là cột mốc đánh dấu màn ra mắt ấn tượng bậc nhất của một chương trình truyền hình thực tế về lực lượng Công an nhân dân.

Dù mới chỉ ra mắt tập đầu tiên nhưng chương trình đã thành công khắc họa sự quả cảm của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ và hơn hết là lan tỏa thông điệp về ý thức trách nhiệm cộng đồng, kỹ năng ứng phó hỏa hoạn, và giá trị của sự đoàn kết, kỷ luật trong mọi tình huống. Hơn cả một chương trình giải trí, đây là hành trình tuyệt vời để cùng nhau nâng cao trách nhiệm cộng đồng, tiếp thêm niềm tin, sự tự hào và lòng yêu nước trong hàng triệu trái tim người Việt Nam.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Chương trình “2 ngày 1 đêm” trở lại với dàn cast “hoàn toàn mới”

Mùa thứ 4 của “2 ngày 1 đêm” được xác nhận sẽ lên sóng cùng dàn...

Báo Trung Quốc bất ngờ “chấm điểm” Phương Mỹ Chi thế nào?

Truyền thông Trung Quốc đã ưu ái gọi Phương Mỹ Chi là “phép màu âm nhạc...

Thúy Quỳnh mất bình tĩnh, mắng Quỳnh Hoa “quá ác” ngay trên sóng

Tập 4 Miss International Queen Vietnam 2025 không chỉ hấp dẫn bởi thử thách của các...

MONO phạm lỗi nghiêm trọng trong “Chiến sĩ quả cảm”

“Chiến sĩ quả cảm” tập 1: Từ tiếng cười đến nước mắt trong hành trình làm...

“Em xinh say hi” nghênh chiến “Tân binh toàn năng”: Cuộc chiến nảy lửa hậu “anh trai”?

Hai “ông lớn” đứng sau thành công của “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Anh...

Chi Xê: Từ hiện tượng TikTok đến “em xinh” đa tài của show giải trí

Chi Xê đang là một trong những nhân tố trẻ, đa tài và nhận được nhiều...