Công ty văn phòng phẩm bị ‘vạ lây’ sau tranh cãi giữa khách hàng và shipper

Từ một tranh cãi về yêu cầu shipper ghi chú trên 30 cốc chè, một vụ việc bạo lực mạng đã bùng phát, không chỉ nhắm vào nữ khách hàng mà còn lan sang một công ty văn phòng phẩm ở Hà Nội, nơi bị cộng đồng mạng cho là nơi làm việc của cô.

Công ty văn phòng phẩm bị 'vạ lây' sau tranh cãi giữa khách hàng và shipper-ongkinh

Những ngày qua, fanpage của công ty H., một thương hiệu văn phòng phẩm, bất ngờ trở thành mục tiêu tấn công. Các bài đăng của công ty nhận về hàng loạt tương tác “phẫn nộ” cùng hàng trăm bình luận công kích, đòi xử lý một nữ nhân viên tên T.T. liên quan đến vụ đặt 30 cốc chè. Làn sóng tấn công còn lan sang cả nền tảng Google, nơi nhiều chi nhánh của công ty bị đánh giá 1 sao hàng loạt. Một số người thậm chí còn kêu gọi đặt hàng rồi yêu cầu “ghi tên lên từng cái bút” để mỉa mai, trả đũa.

Công ty gặp rắc rối vì vụ shipper khẩu chiến với khách đặt 30 ly chè - Đời  sống

Sự việc bắt đầu khi một tài xế giao hàng (shipper) tên V.Đ. đăng tải câu chuyện về một nữ khách hàng tên T.T. lên mạng xã hội. Theo đó, chị T.T. đặt 30 cốc chè và nhờ ghi tên từng người lên mỗi cốc. Cho rằng yêu cầu này phiền phức, shipper V.Đ. đã tỏ thái độ khó chịu và xảy ra tranh cãi với khách hàng. Sau đó, V.Đ. đã đăng bài công khai toàn bộ câu chuyện kèm theo số điện thoại và địa chỉ của chị T.T., khiến thông tin cá nhân của cô bị phát tán và trở thành mục tiêu công kích của nhiều người.

ghi ten 30 coc che anh 1

Sau khi bị tấn công, chị T.T. đã lên tiếng giải thích rằng yêu cầu ghi tên lên cốc là gửi đến quán chè, không phải cho shipper. Cô cũng cho biết đã chủ động nhờ quán đóng thùng để shipper dễ vận chuyển. Đồng thời, cô đã báo cáo hành vi làm lộ thông tin cá nhân của shipper lên ứng dụng giao hàng.

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi ngày 19/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tài khoản của nam shipper đã bị khóa. Điều này khiến một bộ phận cộng đồng mạng càng thêm phẫn nộ, đổ lỗi cho chị T.T. và gia tăng các hành vi tấn công. Hiện tại, nữ khách hàng đã phải khóa trang cá nhân và tắt điện thoại để tự bảo vệ.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Mưa đỏ cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng

Mưa đỏ đang tạo nên một cơn địa chấn tại phòng vé Việt. Chỉ sau ba...

Al Hilal chi đậm cho Theo Hernandez của AC Milan

Câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Arabia được cho là sẵn sàng chi mạnh tay...

Vụ “scam” máy ảnh hài hước giữa PewDiePie và Chris Broad

PewDiePie đã không khỏi bất ngờ khi người bạn đồng nghiệp Chris Broad hài hước cáo...

Sau bê bối ngoại tình, “kiss cam” của Coldplay lại gây bão với vợ chồng Messi

Màn “kiss cam” tại các buổi hòa nhạc của ban nhạc Coldplay đang trở thành tâm...

IShowSpeed kết thúc livestream đẫm máu sau màn ăn mừng 40 triệu người đăng ký

Ngày 5/6, ngôi sao livestream IShowSpeed đã khiến người hâm mộ sửng sốt khi kết thúc...

Thói quen ám ảnh của David Beckham khiến gia đình “phát ngán”

Cựu siêu sao bóng đá David Beckham vừa có những chia sẻ chân thật về tính...