Ngày 7 tháng 4, người dùng mạng xã hội phát hiện thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior đã âm thầm chỉnh sửa và gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên trên trang fanpage chính thức của mình.
Đây là động thái mới nhất của Dior liên quan đến nàng hậu, sau khi cô vướng vào một vụ bê bối quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Trước đó, vào tháng 3, Thùy Tiên được Dior mời tham dự sự kiện Paris Fashion Week, đồng thời cô cũng được thương hiệu này công nhận là “Friend of the House” (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại Việt Nam. Trong bài đăng trên fanpage của Dior ngày 5 tháng 3, Thùy Tiên đã xuất hiện cùng với nhiều ngôi sao quốc tế trong sự kiện thời trang của thương hiệu này. Tuy nhiên, đến ngày 7 tháng 4, hình ảnh và tên tài khoản “Nguyễn Thúc Thùy Tiên” đã bị gỡ bỏ khỏi bài đăng.
Lịch sử chỉnh sửa trên fanpage của Dior cho thấy việc gỡ bỏ thông tin của Thùy Tiên diễn ra vào lúc 15 giờ 42 phút ngày 7 tháng 4. Đây là động thái gây sự chú ý giữa lúc Thùy Tiên đang vướng vào vụ việc liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera. Trước đó, vào tháng 4, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với Thùy Tiên để phục vụ công tác xác minh và điều tra.
Cũng trong ngày 6 tháng 4, đại tá Trần Quốc Cường thông báo trong chương trình “Việt Nam hôm nay” rằng Thùy Tiên có liên quan đến vụ án kẹo rau củ Kera. Cơ quan điều tra hiện đang thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.
Ngoài ra, cùng ngày, fanpage và tài khoản TikTok của Thùy Tiên đều bất ngờ “biến mất”, khiến nhiều người suy đoán rằng đây là cách cô tránh né những chỉ trích từ công chúng. Hơn nữa, hàng ngàn bài đăng trên Instagram của cô cũng bị ẩn đi.
Hiện tại, vụ việc liên quan đến Thùy Tiên, Dior và sản phẩm kẹo rau củ Kera đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, đặc biệt là khi Thùy Tiên chưa có phản hồi chính thức về sự cố này.