Jang Won Young: Khẳng định vị thế top đầu Kpop Gen 4

Jang Won Young (sinh năm 2004) đang khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của giới thần tượng Kpop thế hệ mới, đồng thời là “nàng thơ” được săn đón hàng đầu của ngành quảng cáo xứ kim chi. Với số lượng hợp đồng kỷ lục và sức ảnh hưởng mạnh mẽ, cô đang viết nên câu chuyện thành công của riêng mình.

Jang Won Young: Khẳng định vị thế top đầu Kpop Gen 4 - Ongkinh

“Nữ hoàng quảng cáo” thế hệ thứ 4, vượt mọi đối thủ

Với tổng cộng 19 thương hiệu hợp tác, Won Young hiện là thần tượng nữ thế hệ thứ 4 sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất nhì Kpop. Thành tích này vượt xa thành viên cùng nhóm Ahn Yu Jin (IVE) – người trước đó nắm giữ kỷ lục với 9 hợp đồng hợp tác. Đứng sau Jang Won Young và Yu Jin là thành viên nhóm aespa – Karina với 8 hợp đồng. Số lượng các thương hiệu hợp tác của Won Young vượt xa các nữ idol cùng thời nhờ hình ảnh đa dạng và sức ảnh hưởng lớn với người tiêu dùng trẻ.

Ngoài các thương hiệu quốc tế như Tommy Hilfiger, Miu Miu, tại thị trường Hàn Quốc, Jang Won Young cũng là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất. Cô hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau, từ thời trang đến công nghệ, thực phẩm, đồ gia dụng.

Jang Won Young: Khẳng định vị thế top đầu Kpop Gen 4 - Ongkinh

Trang Naver nhận xét giá trị thương hiệu của nữ idol hiện đứng top đầu trong lứa thần tượng thế hệ thứ 4 nhờ sự hiện diện tự nhiên, hình ảnh tinh tế và sức ảnh hưởng tại cả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Mới đây, tạp chí kinh tế Hàn Quốc cũng công bố Won Young được bình chọn là thần tượng nữ có sức ảnh hưởng nhất tại Brand Customer Loyalty Awards 2025, giúp cô trở thành một trong những hình tượng tiêu biểu của thế hệ MZ xứ kim chi.

Không chỉ thành công với tư cách thần tượng và người mẫu quảng cáo, sao nữ 10X còn được đánh giá là gương mặt MC tiềm năng khi liên tục đảm nhận vai trò dẫn dắt cho loạt chương trình cũng như lễ trao giải âm nhạc danh tiếng ở Hàn Quốc.

Áp lực đi kèm danh tiếng và triết lý sống “Lucky Vicky”

Mức độ nổi tiếng ngày càng rộng rãi đi kèm với áp lực ngày càng lớn, đòi hỏi sự quản lý và rèn luyện bản thân khắt khe, nghiêm ngặt. Dù vấp phải nhiều tranh cãi khi là center nhỏ tuổi nhất lịch sử chương trình sống còn Produce 48 (năm 2018), Jang Won Young đã từng bước chinh phục người hâm mộ nhờ sự chăm chỉ rèn luyện và không ngừng nâng cấp bản thân.

Jang Won Young: Khẳng định vị thế top đầu Kpop Gen 4 - Ongkinh

Ngôi sao 10X nổi tiếng với triết lý sống mang tên “Lucky Vicky” – sự kết hợp giữa từ “Lucky” (may mắn) và “Vicky” (tên tiếng Anh của Won Young). Cụm từ này thể hiện lối suy nghĩ luôn tìm ra điểm sáng, cơ hội và sự may mắn ngay cả trong những tình huống không như ý. Lối suy nghĩ tích cực của nữ idol đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, giúp cô được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình mà còn cả tính cách.

Tờ Korea Times đánh giá với đà phát triển hiện tại, nữ idol 10X sẽ ngày càng khẳng định vị thế “nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới Kpop” – một trong những danh xưng mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn đạt được. Jang Won Young (sinh năm 2004, cao 1,73 m) ra mắt trong nhóm nhạc IVE của Starship vào năm 2022.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Vụ án Suzy: “Án tử” kinh hoàng đến mức không ai dám nhắc tên

Trong Kbiz, cụm từ “trường hợp của Suzy” không phải là một thuật ngữ chính thống,...

IShowSpeed được chính phủ Trung Quốc ca ngợi

Chính phủ Trung Quốc và truyền thông nhà nước đang ca ngợi IShowSpeed khi streamer này...

Chủ tịch Barcelona coi Real Madrid như rạp xiếc

Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, ông Joan Laporta vừa có những chia sẻ thẳng thắn...

Châu Tinh Trì và Lưu Gia Linh thân mật hội ngộ: Hé lộ dự án “Đội bóng nữ thiếu lâm”

Mới đây, nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã gây chú ý lớn khi đăng tải...

Mel B “đốt cháy” tiệc độc thân ở tuổi 50

Ca sĩ Mel B (Melanie Brown), 50 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice...

Ryoki Miyama bị tố lừa đảo hôn nhân, làm dậy sóng cộng đồng mạng

Gần đây, nam ca sĩ Ryoki Miyama, thành viên nhóm nhạc BE:FIRST, đã trở thành tâm...