Jennie (BLACKPINK) chuyển công ty đến tòa nhà gần 1.000m2 nhìn ra sông Hàn

Thông tin công ty quản lý của Jennie là ODD ATELIER dự kiến chuyển trụ sở chính đến một tòa nhà mới xây dựng ở Seoul đã làm dấy lên cuộc thảo luận về khối tài sản khổng lồ của nữ ca sĩ. Động thái này không chỉ khẳng định vị thế của Jennie với tư cách là một nghệ sĩ solo mà còn cho thấy sự khác biệt trong tư duy đầu tư của cô so với nhiều ngôi sao khác.

Jennie (BLACKPINK) chuyển công ty đến tòa nhà gần 1.000m2 nhìn ra sông Hàn - Ongkinh

Trụ sở mới của ODD ATELIER nằm ở phường Hannam, quận Yongsan, một vị trí đắc địa tại Seoul. Tòa nhà có diện tích gần 1.000m2 với 5 tầng. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Hong Tae Seon, sử dụng vật liệu cao cấp và có ngoại thất lấy cảm hứng từ phòng trưng bày nghệ thuật. Đặc biệt, từ tầng thượng có thể nhìn toàn cảnh ra sông Hàn, một yếu tố sang trọng bậc nhất.

Chi phí cho trụ sở mới này cũng gây choáng ngợp. Tiền đặt cọc thuê dao động từ 1.5-2.5 tỷ won (1.07-1.79 triệu USD), trong khi số tiền thuê hàng tháng từ 60-80 triệu won (43.000-57.300 USD). Giá trị thị trường ước tính của bất động sản này rơi vào khoảng 45 tỷ won (32.2 triệu USD).

Jennie (BLACKPINK) chuyển công ty đến tòa nhà gần 1.000m2 nhìn ra sông Hàn - Ongkinh
Jennie mạnh tay thuê cả tòa nhà ở vị trí đắc địa để làm trụ sở công ty riêng

Quyết định thuê toàn bộ tòa nhà đã làm dấy lên cuộc thảo luận về độ giàu có của Jennie. Theo Celebrity Net Worth, tài sản ròng của Jennie ước tính khoảng 30 triệu USD. Các chuyên gia chỉ ra rằng, thay vì đi vay để mua bất động sản như nhiều diễn viên, BlackPink có đủ khả năng thanh khoản để chi trả những khoản tiền thuê lớn, điều này chứng tỏ họ giàu có đến mức nào.

Thành công của Jennie không chỉ giới hạn ở âm nhạc. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn như Chanel, với các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Jennie (BLACKPINK) chuyển công ty đến tòa nhà gần 1.000m2 nhìn ra sông Hàn - Ongkinh
Rosé cũng là thành viên kiếm tiền khủng từ YouTube

Trước Jennie, Rosé cũng gây sốt vì được Forbes Korea xác nhận giữ vị trí số một trên Bảng xếp hạng YouTuber nổi tiếng, với doanh thu hàng năm ước tính 11,1 tỷ won (7,98 triệu USD). Kênh YouTube chung của BlackPink cũng có tổng cộng 96,8 triệu người đăng ký và thu về 8,12 tỷ won (6 triệu USD), cho thấy sức mạnh kinh tế của cả nhóm là vô cùng lớn.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Bản quyền âm nhạc và những lùm xùm “muôn thuở” ở Vpop

“Mối tình không tên”, bản ballad từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện và đạt...

Tưởng sập tiệm ai ngờ… chiêu trò: Local brand Việt tung hỏa mù đóng cửa để hốt bạc?

Thời gian gần đây, dân tình không khỏi xôn xao trước làn sóng các local brand...

Hannah Olala lên tiếng trấn an fan, khẳng định “nói không với hàng fake”

Sau làn sóng lo ngại từ người tiêu dùng về thông tin một số sản phẩm...

Hailey Bieber bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode, “bỏ túi” 1 tỷ USD

Hailey Bieber, vợ của siêu sao ca nhạc Justin Bieber, vừa gây chấn động giới kinh...

Công ty Sen Vàng “dứt áo” với Hoa hậu Thùy Tiên: Chấm dứt hợp đồng sau bê bối “kẹo Kera”

Chiều 22/5, Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng)...

Quách Thái Công xóa hết ảnh với Đoàn Di Băng giữa bão scandal?

Trong bối cảnh vợ chồng “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng – Nguyễn Quốc Vũ...