Jennie (BlackPink) liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo lớn vào tay đàn em

Jennie (BlackPink) thời gian gần đây trở thành tâm điểm bàn luận khi hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị từng gắn bó với cô đã lần lượt chuyển giao cho những gương mặt trẻ. Theo Sohu, ngày 5.9, một bài đăng tổng hợp về các thương hiệu mà Jennie từng đại diện nay đã có người mới thay thế đã thu hút hơn 78.000 lượt xem và gây ra nhiều tranh luận. Nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu đây chỉ là chu kỳ hợp đồng bình thường hay giá trị thương mại của Jennie đang có sự thay đổi.

Jennie (BlackPink) liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo lớn vào tay đàn em

Trong số đó, thương hiệu kính mắt Gentle Monster – vốn gắn liền với hình ảnh Jennie trong nhiều năm – đã chọn Karina (aespa) trở thành gương mặt đại diện mới. Không chỉ vậy, Karina còn được Chanel gửi hoa ủng hộ trong concert gần đây, làm dấy lên dự đoán cô sẽ tiếp tục “nối gót” Jennie tại mảng Chanel Beauty. Song song đó, thương hiệu mỹ phẩm Hera và nhãn hàng nước hoa Tamburins, từng có Jennie là đại sứ, nay lại quay sang hợp tác với Felix (Stray Kids). Việc Felix liên tiếp nhận hai hợp đồng lớn giúp anh được truyền thông Hàn Quốc gọi là “cổ phiếu xanh trong làng quảng cáo thế hệ mới”.

Jennie (BlackPink) liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo lớn vào tay đàn em
Mới đây, Karina (aespa) đã nhận được thư và hoa ủng hộ từ thương hiệu mỹ phẩm Chanel, từ đó làm dấy lên tin đồn cả hai sẽ hợp tác trong thời gian tới

Trước thông tin này, một bộ phận khán giả cho rằng sự thay đổi chỉ là điều tất yếu trong quy luật thương mại, khi thương hiệu liên tục tìm kiếm gương mặt mới để làm mới hình ảnh. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối, nhấn mạnh rằng Jennie từng góp phần nâng tầm các nhãn hàng. Một bình luận gây chú ý viết: “Những thương hiệu này từng nâng tầm đẳng cấp nhờ sức ảnh hưởng của Jennie, nhưng giờ có lẽ không đủ chi phí để giữ cô ấy nữa”. Quan điểm này được nhiều cư dân mạng đồng tình khi cho rằng các thương hiệu có thể cân nhắc chi phí hợp lý hơn với các idol thế hệ sau, thay vì tiếp tục chi trả mức thù lao cao cho Jennie.

Jennie (BlackPink) liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo lớn vào tay đàn em

Dù vậy, cũng có nhiều ý kiến phản bác kịch liệt luận điệu Jennie “bị loại bỏ”. Họ cho rằng kết thúc hợp đồng quảng cáo là điều bình thường trong ngành, còn việc gia hạn dài hạn mới là ngoại lệ. Thậm chí, một số cư dân mạng nhắc lại sự tự tin trước đây của fan Jennie khi từng khẳng định: “Hera đã bị Jennie bỏ rơi, Chanel mỹ phẩm sẽ thuộc về Jennie”, rồi so sánh với thực tế khi Karina hiện được đồn đoán hợp tác cùng Chanel Beauty, còn Jennie mất liền hai hợp đồng lớn.

Bất chấp những tranh cãi, giới chuyên môn nhận định điều này không ảnh hưởng nhiều đến vị thế hàng đầu của Jennie trong làng giải trí. Từ lâu, cô vốn được coi là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của Kpop, với tầm ảnh hưởng toàn cầu và khả năng dẫn đầu xu hướng thời trang, mỹ phẩm. Điều công chúng quan tâm hơn cả lúc này là Jennie sẽ tiếp tục mở rộng sang những thương hiệu xa xỉ hơn, hay tìm kiếm các cơ hội mới ngoài phạm vi quảng cáo truyền thống. Với sức hút không ngừng tăng cao, Jennie vẫn được kỳ vọng sẽ giữ vững vị thế ngôi sao top đầu và tiếp tục là gương mặt được các nhãn hàng săn đón.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Tài tử Từ Cẩm Giang trầm cảm hơn 20 năm

  “Tài tử Từ Cẩm Giang trầm cảm hơn 20 năm” Từ Cẩm Giang – cái...

Sau scandal “trà xanh”, Hải Tú chọn im lặng – động thái đáng chú ý nhất là gì?

Giữa lúc tưởng chừng yên ắng, cái tên Hải Tú lại dậy sóng cùng những thị...

Hoa hậu Australia bạo hành chồng

Cựu Hoa hậu Australia Kathryn Hay bị kết án tù treo vì bạo hành chồng suốt...

Kỳ Duyên và Thiên Ân đụng mặt nhưng giả vờ bơ nhau

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình Sao Nhập Ngũ 2025 tổ chức ngày 2/8...

Diễn viên Lan Phương xin lỗi gấp về bức hình nhập viện cấp cứu

Sau khi thông báo chia tay chồng ngoại quốc sau 7 năm gắn bó, cuộc sống...

Dân mạng gọi, Trấn Thành trả lời

Trấn Thành – một trong những nghệ sĩ được mệnh danh là “MC quốc dân” –...