Kwon Eun Bi đối mặt tình trạng concert ế ẩm

Kwon Eun Bi, được mệnh danh là “nữ thần Waterbomb”, đang đối mặt với tình trạng đáng lo ngại khi buổi hòa nhạc solo “THE RED” của cô tại Đại học Yonsei vào ngày 23-24 tháng 8 vẫn còn nhiều ghế trống. Mặc dù nổi tiếng với màn trình diễn bùng nổ tại Waterbomb, nhưng dường như danh tiếng của Kwon Eun Bi chưa đủ để có thể bán hết vé, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về chiến lược của công ty quản lý.

Kwon Eun Bi đối mặt tình trạng concert ế ẩm - Ongkinh

Tính đến ngày 4 tháng 8, sự kiện này vẫn còn một nửa số ghế trống. Nhiều khán giả cho rằng danh tiếng từ Waterbomb không đủ để Kwon Eun Bi lấp đầy địa điểm tổ chức, vốn có sức chứa hàng ngàn người. Kwon Eun Bi được nhận xét là thiếu bài hát hit hoặc lượng người hâm mộ ổn định, điều này khiến cô gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả cho một sự kiện solo. Trong khi đó, giá vé 165.000 won (khoảng 120 USD, tương đương 3 triệu VNĐ) được cho là quá cao so với sức hút hiện tại của Kwon Eun Bi và mặt bằng chung các đêm nhạc.

Một số người còn đặt câu hỏi về chiến lược của Woollim Entertainment, công ty quản lý của Eun Bi. Việc tổ chức concert solo ở một địa điểm lớn như Đại học Yonsei, với mức giá vé cao, có thể là một quyết định mạo hiểm khi nữ ca sĩ chưa có một bản hit thực sự để củng cố vị thế solo.

Kwon Eun Bi đối mặt tình trạng concert ế ẩm - Ongkinh

Kwon Eun Bi, sinh năm 1995, ra mắt với tư cách trưởng nhóm IZ*ONE vào năm 2018 sau khi giành vị trí thứ 7 trong chương trình sống còn Produce 48. Sau khi nhóm tan rã năm 2021, cô xây dựng sự nghiệp solo với các ca khúc như DoorGlitch, đồng thời gây bão với các màn trình diễn tại Waterbomb.

Được biết đến với biệt danh “Nữ thần Waterbomb” nhờ màn trình diễn táo bạo tại Waterbomb Seoul 2023 và 2025, Eun Bi đã xây dựng hình ảnh quyến rũ và năng động. Tuy nhiên, xoay quanh các tiết mục của Kwon Eun Bi, không ít khán giả cũng cho rằng cô ngày càng hở hang, mặc phản cảm.

Kwon Eun Bi đối mặt tình trạng concert ế ẩm - Ongkinh

Sự việc concert “THE RED” ế ẩm đang là một thử thách lớn cho Kwon Eun Bi và công ty quản lý. Điều này cho thấy danh tiếng từ một sự kiện không đảm bảo sự thành công lâu dài, và một nghệ sĩ cần phải có những sản phẩm âm nhạc chất lượng để giữ chân khán giả.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

MV “Anh em trước sau như một” của Ngũ Hổ Tướng bị tố quảng cáo web cá độ

MV “Anh em trước sau như một” của nhóm nhạc Ngũ Hổ Tướng gồm 5 ca...

Bạn trai Bùi Lan Hương hé lộ lý do chưa muốn sống chung: “Sợ làm phiền người yêu”

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người đứng sau thành công của nhiều bộ phim điện ảnh...

BLACKPINK “đọ sắc” tại tour DEADLINE: Jisoo diện váy Dior riêng, Lisa gây tranh cãi

Là đại sứ thương hiệu của các nhà mốt danh giá hàng đầu thế giới, Jisoo...

Phương Mỹ Chi và Khả Lâu “thăng hoa” tại bán kết Sing! Asia

Trong tập bán kết Sing! Asia lên sóng ngày 11 tháng 7, Phương Mỹ Chi đã...

Yi Hyun (Girls DONT Cry) gây tranh cãi vì mặc mốt lộ áo ngực nhọn

Yi Hyun, trưởng nhóm Girls DONT Cry, đang gây tranh cãi gay gắt vì mặc mốt...

Vũ Cát Tường và căn bệnh “3 tháng một lần” tầm soát ung thư: Bí mật phòng ngừa là gì?

Thông tin ca sĩ Vũ Cát Tường chia sẻ về việc bản thân đang mắc viêm...