Kwon Eun Bi, được mệnh danh là “nữ thần Waterbomb”, đang đối mặt với tình trạng đáng lo ngại khi buổi hòa nhạc solo “THE RED” của cô tại Đại học Yonsei vào ngày 23-24 tháng 8 vẫn còn nhiều ghế trống. Mặc dù nổi tiếng với màn trình diễn bùng nổ tại Waterbomb, nhưng dường như danh tiếng của Kwon Eun Bi chưa đủ để có thể bán hết vé, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về chiến lược của công ty quản lý.
Tính đến ngày 4 tháng 8, sự kiện này vẫn còn một nửa số ghế trống. Nhiều khán giả cho rằng danh tiếng từ Waterbomb không đủ để Kwon Eun Bi lấp đầy địa điểm tổ chức, vốn có sức chứa hàng ngàn người. Kwon Eun Bi được nhận xét là thiếu bài hát hit hoặc lượng người hâm mộ ổn định, điều này khiến cô gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả cho một sự kiện solo. Trong khi đó, giá vé 165.000 won (khoảng 120 USD, tương đương 3 triệu VNĐ) được cho là quá cao so với sức hút hiện tại của Kwon Eun Bi và mặt bằng chung các đêm nhạc.
Một số người còn đặt câu hỏi về chiến lược của Woollim Entertainment, công ty quản lý của Eun Bi. Việc tổ chức concert solo ở một địa điểm lớn như Đại học Yonsei, với mức giá vé cao, có thể là một quyết định mạo hiểm khi nữ ca sĩ chưa có một bản hit thực sự để củng cố vị thế solo.
Kwon Eun Bi, sinh năm 1995, ra mắt với tư cách trưởng nhóm IZ*ONE vào năm 2018 sau khi giành vị trí thứ 7 trong chương trình sống còn Produce 48. Sau khi nhóm tan rã năm 2021, cô xây dựng sự nghiệp solo với các ca khúc như Door và Glitch, đồng thời gây bão với các màn trình diễn tại Waterbomb.
Được biết đến với biệt danh “Nữ thần Waterbomb” nhờ màn trình diễn táo bạo tại Waterbomb Seoul 2023 và 2025, Eun Bi đã xây dựng hình ảnh quyến rũ và năng động. Tuy nhiên, xoay quanh các tiết mục của Kwon Eun Bi, không ít khán giả cũng cho rằng cô ngày càng hở hang, mặc phản cảm.
Sự việc concert “THE RED” ế ẩm đang là một thử thách lớn cho Kwon Eun Bi và công ty quản lý. Điều này cho thấy danh tiếng từ một sự kiện không đảm bảo sự thành công lâu dài, và một nghệ sĩ cần phải có những sản phẩm âm nhạc chất lượng để giữ chân khán giả.