Rosé (BLACKPINK) đã kiếm hơn 200 tỷ từ YouTube khi chưa hết 2026

Chưa hết năm 2025, Rosé (BLACKPINK) đã thu về hơn 200 tỷ đồng từ YouTube, khẳng định vị thế “nữ hoàng YouTube” của Kpop

Forbes Korea mới đây đã công bố bảng xếp hạng “Những YouTuber hàng đầu Hàn Quốc năm 2025” và Rosé, thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK, đã xuất sắc giữ vị trí số một với mức doanh thu ấn tượng. Theo công bố, kênh cá nhân của Rosé đã đem về hơn 11,2 tỷ won, tương đương khoảng 209 tỷ đồng, nhờ sức hút khổng lồ trên nền tảng YouTube. Con số này giúp Rosé trở thành ngôi sao Hàn Quốc có thu nhập cao nhất từ YouTube tính đến thời điểm hiện tại.

Rosé (BLACKPINK) đã kiếm hơn 200 tỷ từ YouTube khi chưa hết 2026

Trang cá nhân của giọng ca sinh năm 1997 hiện có hơn 18,1 triệu người đăng ký, cùng tổng cộng 86 video với hơn 3,6 tỷ lượt xem. Đây là một thành tích mà ít nghệ sĩ solo Kpop nào có thể đạt được, chứng minh tầm ảnh hưởng vượt ngoài khuôn khổ Hàn Quốc.

Để có được thành công rực rỡ này, không thể không nhắc đến ca khúc Apartment (APT.) – sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa Rosé và Bruno Mars. Ra mắt năm 2024, bài hát đã nhanh chóng gây bão toàn cầu, trở thành ca khúc Kpop đạt mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất năm. Đặc biệt, ca khúc này còn mang về kỷ lục Perfect All-Kill tại Hàn Quốc, củng cố vị trí vững chắc của Rosé trong sự nghiệp solo.

Rosé (BLACKPINK) đã kiếm hơn 200 tỷ từ YouTube khi chưa hết 2026

Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, APT. đã bứt phá trên nền tảng YouTube với hơn 1,9 tỷ lượt xem, xếp ngang hàng với những siêu hit quốc tế như Despacito (Luis Fonsi), Shape of You (Ed Sheeran) hay Girls Like You (Maroon 5 ft. Cardi B). Đây là một cột mốc chưa từng có tiền lệ với một nghệ sĩ solo Kpop, chứng minh Rosé đã vượt xa giới hạn của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc để vươn ra toàn cầu.

Không chỉ dừng lại ở YouTube, APT. còn tạo nên cơn địa chấn tại thị trường Mỹ khi leo lên vị trí số 3 trên bảng xếp hạng Billboard HOT 100 và trụ vững trong suốt 41 tuần liên tiếp. Thành tích này giúp Rosé trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên có thể duy trì thứ hạng cao trong thời gian dài đến vậy. Song song đó, ca khúc cũng thống trị các bảng xếp hạng trực tuyến như Spotify, Apple Music, khẳng định sự phổ biến rộng khắp.

Rosé (BLACKPINK) đã kiếm hơn 200 tỷ từ YouTube khi chưa hết 2026

Theo phân tích của KBS JOY, giá trị thương mại mà APT. mang lại là vô cùng lớn: “Chỉ 2 tuần sau khi APT. ra mắt, doanh thu từ việc phát trực tuyến đã đạt tới 13,3 tỷ won (252,3 tỷ đồng).” Điều này cho thấy không chỉ sức hút âm nhạc, mà Rosé còn tạo ra hiệu ứng kinh tế mạnh mẽ, trở thành nhân tố sinh lời cho cả ngành giải trí Hàn Quốc.

Bên cạnh sự nghiệp solo đang phát triển rực rỡ, Rosé vẫn song hành cùng BLACKPINK trong các hoạt động nhóm. Hiện tại, kênh YouTube của BLACKPINK đang sở hữu 96,8 triệu người đăng ký và tổng cộng 38,8 tỷ lượt xem – một con số kỷ lục mà chưa nhóm nhạc nào trên thế giới đạt được. Nhờ vậy, nhóm nhạc nữ đình đám này được dự đoán thu về hơn 8,12 tỷ won (154 tỷ đồng) mỗi năm từ nền tảng video lớn nhất thế giới.

Rosé (BLACKPINK) đã kiếm hơn 200 tỷ từ YouTube khi chưa hết 2026

Không dừng lại ở các nền tảng trực tuyến, BLACKPINK còn tiếp tục khẳng định sức mạnh toàn cầu thông qua tour diễn thế giới lần thứ 3 mang tên DEADLINE. Tour diễn này đã đi qua nhiều quốc gia và dự kiến kéo dài đến tháng 1 năm 2026 với các điểm dừng chân tại Mỹ, châu Âu và nhiều khu vực khác. Đây là cơ hội để nhóm củng cố danh hiệu “nhóm nhạc nữ số 1 thế giới” mà họ đã giữ vững trong suốt nhiều năm qua.

Rosé không chỉ chứng minh được tài năng và sức hút cá nhân, mà còn góp phần đưa BLACKPINK trở thành một hiện tượng toàn cầu, mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho YG Entertainment cũng như cả ngành công nghiệp Kpop. Sự kết hợp giữa hình ảnh cá nhân và thương hiệu nhóm đã tạo ra sức lan tỏa hiếm có, khiến mỗi sản phẩm âm nhạc hay hoạt động của Rosé đều nhanh chóng trở thành tâm điểm toàn cầu.

Có thể nói, năm 2025 đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp solo của Rosé. Từ một thần tượng nổi bật trong nhóm nhạc nữ hàng đầu, cô đã chứng minh bản thân hoàn toàn có thể tỏa sáng độc lập, trở thành “nữ hoàng YouTube” của Kpop, đồng thời mở ra những chuẩn mực mới cho thế hệ nghệ sĩ tiếp theo. Với thành tích hơn 200 tỷ đồng chỉ từ YouTube trong chưa đầy một năm, Rosé đang viết nên một chương mới trong lịch sử Kpop và khẳng định vị thế không thể thay thế trên bản đồ âm nhạc quốc tế.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Vương Sở Nhiên hút 30 triệu lượt xem

Vương Sở Nhiên – nữ diễn viên 9x được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi”...

Tại buổi họp báo, mẹ Jack lên tiếng gửi lời đến Thiên An: “Cô và Jack đã quá mệt mỏi”

Họp báo của Jack thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Sáng 16/7,...

Gil Lê lên tiếng phủ nhận tin đồn cầu hôn Xoài Non

Mới đây, Gil Lê đã gây chú ý khi tặng hoa và thiệp chúc mừng đến...

KOL “Vua Gan” bị bắt

KOL thể hình Brian Johnson, người được biết đến rộng rãi trên mạng xã hội với...

“Người đẹp nhất thế giới” năm 2025 lộ diện

Nữ diễn viên Hollywood gạo cội Demi Moore đã chính thức được tạp chí People vinh...

Jared Leto bị 9 phụ nữ tố quấy rối tình dục, bao gồm cả trẻ vị thành niên

Jared Leto, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar và là ca sĩ chính của ban...