Sau ồn ào, Jennie vẫn là gương mặt đại diện của Chanel 

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Chanel tiếp tục tin tưởng lựa chọn Jennie (Blackpink) làm gương mặt đại diện cho dòng túi xách mới mang tên Chanel 25. Quyết định này được đưa ra ngay sau khi nữ ca sĩ vướng phải tranh cãi về trang phục biểu diễn có phần phản cảm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Sau ồn ào, Jennie vẫn là gương mặt đại diện của Chanel  - Ongkinh

Vượt qua chỉ trích, Jennie khẳng định vị thế “nàng thơ” của Chanel

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về sự cố trang phục, sức ảnh hưởng của Jennie trong làng thời trang vẫn không hề suy giảm. Với vai trò đại sứ toàn cầu của Chanel từ năm 2017, mối quan hệ giữa cô và nhà mốt Pháp đã trở nên vô cùng khăng khít. Biệt danh “Human Chanel” (Chanel sống) mà người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Jennie chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Jennie không chỉ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi xách Chanel 25 lần này mà còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều chiến dịch lớn khác của Chanel, bao gồm Coco Neige (2021) và trang sức Coco Crush (2024). Sự tin tưởng tuyệt đối từ phía Chanel dành cho Jennie đã phần nào cho thấy đẳng cấp và vị thế khó ai có thể thay thế của cô trong giới mộ điệu.

Chiến dịch Chanel 25: Tự do, linh hoạt và đậm dấu ấn Jennie

Sau ồn ào, Jennie vẫn là gương mặt đại diện của Chanel  - Ongkinh

Chia sẻ về chiến dịch mới, Jennie cho biết: “Chiến dịch Chanel 25 mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, vui tươi, rất phù hợp với tinh thần mà tôi luôn muốn truyền tải qua âm nhạc và thời trang. Tôi cảm thấy có sự đồng điệu sâu sắc với chiến dịch này.”

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự yêu thích đối với chiếc túi Chanel 25 bởi tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả công việc, du lịch lẫn những hoạt động thường ngày.

Chiến dịch Chanel 25 được đầu tư kỹ lưỡng với một bộ phim ngắn do đạo diễn tài ba Gordon von Steiner thực hiện, cùng bộ ảnh thời trang do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện. Xuyên suốt các hình ảnh và thước phim, Jennie thể hiện sự tự tin, phóng khoáng và cá tính riêng biệt, đúng như tinh thần mà Chanel muốn truyền tải.

Việc Jennie tiếp tục đồng hành cùng Chanel bất chấp những tranh cãi gần đây đã khẳng định mạnh mẽ vị thế của cô trong làng thời trang. Sự tin tưởng và ủng hộ từ phía các thương hiệu lớn như Chanel đã giúp Jennie khẳng định đẳng cấp và sức ảnh hưởng không thể phủ nhận của mình.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Vấp phải chỉ trích, lượng theo dõi của Kim Soo Hyun “bốc hơi”

Sau hơn nửa tháng vướng vào những ồn ào tình cảm, nam tài tử Kim Soo...

“Quốc bảo Hàn Quốc” Son Heung-min bị tống tiền

Tiền đạo “con cưng” của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung-min, vừa trở thành nạn nhân...

Chu Long Quảng vai Phật Tổ Như Lai “Tây du ký” đã qua đời

Diễn viên Chu Long Quảng – người thủ vai Phật Tổ Như Lai kinh điển trong...

Mel B “đốt cháy” tiệc độc thân ở tuổi 50

Ca sĩ Mel B (Melanie Brown), 50 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice...

Sana (TWICE) gây sốt với khoảnh khắc lau mồ hôi

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Sana lau mồ hôi trên sân khấu concert “THIS...

The Rock tiết lộ mình từng mắc bệnh đường ruột nhiều năm không rõ nguyên nhân

Diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson mới đây đã chia sẻ về cuộc chiến thầm lặng...