Sau ồn ào, Jennie vẫn là gương mặt đại diện của Chanel 

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Chanel tiếp tục tin tưởng lựa chọn Jennie (Blackpink) làm gương mặt đại diện cho dòng túi xách mới mang tên Chanel 25. Quyết định này được đưa ra ngay sau khi nữ ca sĩ vướng phải tranh cãi về trang phục biểu diễn có phần phản cảm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Sau ồn ào, Jennie vẫn là gương mặt đại diện của Chanel  - Ongkinh

Vượt qua chỉ trích, Jennie khẳng định vị thế “nàng thơ” của Chanel

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về sự cố trang phục, sức ảnh hưởng của Jennie trong làng thời trang vẫn không hề suy giảm. Với vai trò đại sứ toàn cầu của Chanel từ năm 2017, mối quan hệ giữa cô và nhà mốt Pháp đã trở nên vô cùng khăng khít. Biệt danh “Human Chanel” (Chanel sống) mà người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Jennie chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Jennie không chỉ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi xách Chanel 25 lần này mà còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều chiến dịch lớn khác của Chanel, bao gồm Coco Neige (2021) và trang sức Coco Crush (2024). Sự tin tưởng tuyệt đối từ phía Chanel dành cho Jennie đã phần nào cho thấy đẳng cấp và vị thế khó ai có thể thay thế của cô trong giới mộ điệu.

Chiến dịch Chanel 25: Tự do, linh hoạt và đậm dấu ấn Jennie

Sau ồn ào, Jennie vẫn là gương mặt đại diện của Chanel  - Ongkinh

Chia sẻ về chiến dịch mới, Jennie cho biết: “Chiến dịch Chanel 25 mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, vui tươi, rất phù hợp với tinh thần mà tôi luôn muốn truyền tải qua âm nhạc và thời trang. Tôi cảm thấy có sự đồng điệu sâu sắc với chiến dịch này.”

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự yêu thích đối với chiếc túi Chanel 25 bởi tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả công việc, du lịch lẫn những hoạt động thường ngày.

Chiến dịch Chanel 25 được đầu tư kỹ lưỡng với một bộ phim ngắn do đạo diễn tài ba Gordon von Steiner thực hiện, cùng bộ ảnh thời trang do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện. Xuyên suốt các hình ảnh và thước phim, Jennie thể hiện sự tự tin, phóng khoáng và cá tính riêng biệt, đúng như tinh thần mà Chanel muốn truyền tải.

Việc Jennie tiếp tục đồng hành cùng Chanel bất chấp những tranh cãi gần đây đã khẳng định mạnh mẽ vị thế của cô trong làng thời trang. Sự tin tưởng và ủng hộ từ phía các thương hiệu lớn như Chanel đã giúp Jennie khẳng định đẳng cấp và sức ảnh hưởng không thể phủ nhận của mình.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Bí mật về đứa con thứ 13 của Elon Musk

Tỷ phú Elon Musk cho biết ông đã chi 2,5 triệu USD và cung cấp khoản...

Song Hye Kyo và trải nghiệm “khó quên” khi hợp tác với Vương Gia Vệ

Là một trong những sao nữ hàng đầu Kbiz, Song Hye Kyo từng có cơ hội...

Tương lai Postecoglou lung lay ở Tottenham

Tờ The Athletic tiết lộ, Tottenham Hotspur đang cân nhắc 3 ứng cử viên tiềm năng...

Song Hye Kyo: 12 năm và sự khẳng định vị thế “mỹ nhân hàng đầu”

Dù làng giải trí Hàn Quốc liên tục xuất hiện những gương mặt mới, Song Hye...

Chủ tịch Viện Hàn lâm kêu gọi bảo tồn “quyền tác giả của con người” trong bối cảnh AI phát triển ở Hollywood

Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh (Academy of Motion Picture...

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan: Nhan sắc cá tính và gu thời trang đầy lôi cuốn

Tối ngày 29/3 vừa qua, Sarunrat Puagpipat đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu...