“Sức nóng” G-Dragon: Khởi động world tour sau 8 năm vắng bóng

Mới đây, “ông hoàng K-Pop” G-Dragon đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với album “Übermensch”, lập tức gây “bão” trong làng giải trí.

"Sức nóng" G-Dragon: Khởi động world tour sau 8 năm vắng bóng - Ongkinh

Album không chỉ chứng tỏ sức hút “khủng” của anh khi tiêu thụ hơn 440.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên, mà ca khúc chủ đề “Power” còn “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, thống trị mọi nền tảng. Không chỉ thế, tour diễn vòng quanh thế giới “Übermensch” vừa được công bố đã “cháy vé” chỉ trong tích tắc, cho thấy tầm ảnh hưởng không hề suy giảm của nam ca sĩ.

“Ông hoàng thời trang” khuấy động sân khấu với concert “Übermensch”

Khởi đầu tour diễn thế giới tại sân vận động Goyang, Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 3 vừa qua, G-Dragon đã “đốt cháy” sân khấu với 25 bản hit đình đám, thu hút khoảng 33.000 khán giả cuồng nhiệt. Mặc dù thời tiết lạnh giá bất thường khiến buổi diễn phải trì hoãn 30 phút, nhưng không khí vẫn “nóng hừng hực” với những màn trình diễn đỉnh cao của anh.

G-Dragon xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ trang phục lộng lẫy, từ áo khoác hoa hồng rực rỡ đến vương miện đính đá quý và trang sức kim cương, khẳng định phong cách “vương giả” độc đáo. Trong các tiết mục tiếp theo, anh liên tục thay đổi hình tượng, từ mái tóc bạch kim nổi bật đến trang phục Chanel tinh xảo, một lần nữa chứng minh danh xưng “ông hoàng thời trang” của mình. Với gu thẩm mỹ cá tính và khả năng tạo ra xu hướng, G-Dragon luôn là tâm điểm chú ý tại các tuần lễ thời trang lớn.

Không chỉ âm nhạc, G-Dragon lan tỏa ảnh hưởng mạnh mẽ

"Sức nóng" G-Dragon: Khởi động world tour sau 8 năm vắng bóng - Ongkinh

Không chỉ gây “sốt” trên sân khấu âm nhạc, G-Dragon còn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ với show tạp kỹ “Good Day”, thống trị bảng xếp hạng rating suốt 4 tuần liên tiếp. Tài năng đa dạng và sức hút mạnh mẽ của anh đã góp phần định hình lại K-Pop và đưa làn sóng Hallyu lan rộng trên toàn cầu.

Ngoài ra, G-Dragon còn thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề xã hội. Theo thông tin từ công ty quản lý Galaxy Corporation, anh sẽ trích 300 triệu won (khoảng 5,2 tỷ VNĐ) từ doanh thu concert tại Goyang để hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả cháy rừng tại Hàn Quốc.

Sau hai đêm diễn thành công tại Goyang, G-Dragon sẽ tiếp tục mang tour diễn “Übermensch” đến với khán giả tại nhiều quốc gia châu Á khác, bao gồm Nhật Bản, Philippines, Macau, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông. Trước đó, tour diễn “Act III: M.O.T.T.E” năm 2017 của anh đã thu hút 654.000 khán giả trên toàn cầu, tạo nên lịch sử cho nghệ sĩ solo K-Pop. Với sự trở lại lần này, G-Dragon không chỉ khẳng định vị thế “huyền thoại” mà còn tiếp tục nâng tầm tiêu chuẩn của một nghệ sĩ solo, “thống trị” K-Pop theo cách riêng biệt của mình.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Hình ảnh AI tái hiện Trịnh Công Sơn gây tranh cãi: Đại diện gia đình lên tiếng

Tối 27-4, cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn” do VTV tổ chức đã diễn...

Miu Lê: Lộ ảnh hẹn hò chấn động trước giờ G, “đàng trai” còn tung hint công khai?

Gần đây, những dấu hiệu cho thấy Miu Lê và hot TikToker Nam Vlog đang có mối...

Vũ Thảo My quyết định góp mặt tại “Em Xinh” thay vì nhận lời mời quốc tế

Mới đây, thông tin ca sĩ Vũ Thảo My từ chối tham gia một chương trình...

Bí ẩn ngày BTS tái hợp: Liệu có bất ngờ nào sắp xảy ra?

Các thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS đang dần hoàn thành nghĩa vụ quân...

8 năm tái ngộ: G-Dragon vẫn phong độ, Choo Sarang hóa thiếu nữ

Vào ngày 12 tháng 5 vừa qua, Yano Shiho, mẹ của cô bé Choo Sarang, đã...

Đêm nhạc xúc động: Hồng Nhung, Quang Dũng tưởng nhớ 24 năm Trịnh Công Sơn

Tối ngày 1 tháng 4 năm 2024, khán giả TP.HCM đã có một đêm nhạc đầy...