Mới đây, “ông hoàng K-Pop” G-Dragon đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với album “Übermensch”, lập tức gây “bão” trong làng giải trí.
Album không chỉ chứng tỏ sức hút “khủng” của anh khi tiêu thụ hơn 440.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên, mà ca khúc chủ đề “Power” còn “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, thống trị mọi nền tảng. Không chỉ thế, tour diễn vòng quanh thế giới “Übermensch” vừa được công bố đã “cháy vé” chỉ trong tích tắc, cho thấy tầm ảnh hưởng không hề suy giảm của nam ca sĩ.
“Ông hoàng thời trang” khuấy động sân khấu với concert “Übermensch”
Khởi đầu tour diễn thế giới tại sân vận động Goyang, Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 3 vừa qua, G-Dragon đã “đốt cháy” sân khấu với 25 bản hit đình đám, thu hút khoảng 33.000 khán giả cuồng nhiệt. Mặc dù thời tiết lạnh giá bất thường khiến buổi diễn phải trì hoãn 30 phút, nhưng không khí vẫn “nóng hừng hực” với những màn trình diễn đỉnh cao của anh.
G-Dragon xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ trang phục lộng lẫy, từ áo khoác hoa hồng rực rỡ đến vương miện đính đá quý và trang sức kim cương, khẳng định phong cách “vương giả” độc đáo. Trong các tiết mục tiếp theo, anh liên tục thay đổi hình tượng, từ mái tóc bạch kim nổi bật đến trang phục Chanel tinh xảo, một lần nữa chứng minh danh xưng “ông hoàng thời trang” của mình. Với gu thẩm mỹ cá tính và khả năng tạo ra xu hướng, G-Dragon luôn là tâm điểm chú ý tại các tuần lễ thời trang lớn.
Không chỉ âm nhạc, G-Dragon lan tỏa ảnh hưởng mạnh mẽ
Không chỉ gây “sốt” trên sân khấu âm nhạc, G-Dragon còn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ với show tạp kỹ “Good Day”, thống trị bảng xếp hạng rating suốt 4 tuần liên tiếp. Tài năng đa dạng và sức hút mạnh mẽ của anh đã góp phần định hình lại K-Pop và đưa làn sóng Hallyu lan rộng trên toàn cầu.
Ngoài ra, G-Dragon còn thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề xã hội. Theo thông tin từ công ty quản lý Galaxy Corporation, anh sẽ trích 300 triệu won (khoảng 5,2 tỷ VNĐ) từ doanh thu concert tại Goyang để hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả cháy rừng tại Hàn Quốc.
Sau hai đêm diễn thành công tại Goyang, G-Dragon sẽ tiếp tục mang tour diễn “Übermensch” đến với khán giả tại nhiều quốc gia châu Á khác, bao gồm Nhật Bản, Philippines, Macau, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông. Trước đó, tour diễn “Act III: M.O.T.T.E” năm 2017 của anh đã thu hút 654.000 khán giả trên toàn cầu, tạo nên lịch sử cho nghệ sĩ solo K-Pop. Với sự trở lại lần này, G-Dragon không chỉ khẳng định vị thế “huyền thoại” mà còn tiếp tục nâng tầm tiêu chuẩn của một nghệ sĩ solo, “thống trị” K-Pop theo cách riêng biệt của mình.