Tiệm photobooth tại Mỹ Đình lên tiếng sau vụ du khách Hàn Quốc đánh nhau với nữ khách Việt

Fanpage của tiệm photobooth đối mặt với làn sóng chỉ trích vì một khách Hàn Quốc, nhận loạt đánh giá 1 sao trên Google.

Theo các bài đăng trên Facebook, hai cô gái Việt đã đặt phòng, thanh toán và đang chụp ảnh trong khung giờ đã đăng ký. Tuy nhiên, khi chưa hết giờ, hai người phụ nữ Hàn Quốc xuất hiện, liên tục lớn tiếng và giục giã nhóm khách Việt hoàn thành nhanh chóng.

Tiệm photobooth tại Mỹ Đình lên tiếng sau vụ du khách Hàn Quốc đánh nhau với nữ khách Việt

Sau lời qua tiếng lại, một người phụ nữ Hàn Quốc được cho là đã có hành vi đánh và xô xát với một trong hai cô gái Việt. Chuỗi hành động “tương tác vật lý” này tiếp diễn dù có sự can ngăn từ những người xung quanh.

Vào chiều ngày 14/7, phóng viên đã có mặt tại cửa hàng P.T.I ở Mỹ Đình. Dù có khách ra vào cả người Việt và người Hàn, cửa hàng không quá đông đúc. Một nhân viên tại đây xác nhận có vụ xô xát xảy ra vào ngày 11/7 và cho biết đây là sự việc chưa từng có tiền lệ.

Nhân viên này kể lại: “Hai bạn bên ngoài giục rất nhiều khi hai bạn trong phòng chụp. Sau đó, bạn người Hàn quay ra giật mũ, đánh vào tay bạn người Việt nên bạn nữ người Việt mới phản ứng lại. Hai người bạn đi cùng của hai bên và cả nhân viên đã vào can ngăn nhưng không thể dừng họ lại. Phía nhân viên quán cũng đã báo với cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ.”

Được biết, chủ chuỗi photobooth P.T.I là người Hàn Quốc, với quản lý tại Việt Nam. Quán nằm trong khu vực tập trung đông người Hàn sinh sống và phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu.

Tiệm photobooth tại Mỹ Đình lên tiếng sau vụ du khách Hàn Quốc đánh nhau với nữ khách Việt

P.T.I là một thương hiệu photobooth khá nổi tiếng, với tổng cộng 17 cơ sở tại Việt Nam. Trong đó, có 7 cơ sở ở Hà Nội, và các chi nhánh khác nằm tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm.Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến đều bày tỏ sự bất bình trước hành vi của khách hàng nước ngoài. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt câu hỏi về cách xử lý và trách nhiệm của cửa hàng khi vụ việc xảy ra ngay tại địa điểm kinh doanh. Trang fanpage và phần đánh giá của quán trên Google đang nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực và đánh giá 1 sao.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Vụ tai nạn Boeing 787 của Air India: Cơ trưởng phát tín hiệu “mất điện” vài giây trước khi máy bay lao xuống

Chiếc Boeing 787-8 Dreamliner số hiệu AI 171 của hãng hàng không Air India đã gặp...

Triệt phá kênh YouTube Người Đưa Tin, bắt giữ 3 đối tượng thu lợi bất chính 10 tỷ đồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh đã ra quyết định...

Sinh nhật của David Beckham vắng mặt con trai cả

Brooklyn Beckham và vợ đã không xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 50...

Suy thận ở người trẻ: Mối nguy hiểm tiềm ẩn và những biến chứng không thể xem thường

Ngày càng nhiều người trẻ được chẩn đoán mắc bệnh suy thận, làm dấy lên lo...

Nữ sinh khiếm thính Trung Quốc gây sốt vì nhan sắc như “AI”

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật như nhân vật trong tranh và thành tích học tập...

HLV Ruben Amorim được cho là chi tiền túi cho nhân viên MU dự chung kết Europa League

Trong một động thái được cho là thể hiện sự hào phóng cá nhân, HLV Ruben...