Mới đây, tài khoản chuyên “pass đồ” (thanh lý đồ cũ) được cho là của Xoài Non đã gây tranh luận trên mạng xã hội vì rao bán nhiều món đồ nhỏ, được nhận xét là “kỳ cục”, đặc biệt là nhíp hoặc bộ chăm sóc cá nhân ở khách sạn. Vụ việc này đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Tài khoản chuyên pass đồ này được gắn liên kết trong phần thông tin của tài khoản “chanchan.0411” có tick xanh của Xoài Non (hot girl kiêm diễn viên, hiện đang được quan tâm khi là bạn gái của ca sĩ Gil Lê). Trên tài khoản pass đồ, phần thông tin có nội dung: “Đồ mới hoặc đã mặc một lần. Tiền gale sale, Xoài sẽ trích ra một phần để có thể làm từ thiện nên mong mọi người dành sự yêu thương cho shop này”.
Tài khoản rao bán nhiều món đồ khác nhau, từ quần áo, phụ kiện, đồ trang điểm tới các dụng cụ trang điểm. Tuy nhiên, việc bán chiếc nhíp hoặc bộ chăm sóc cá nhân ở khách sạn với mức giá 5.000-20.000 đồng đã gây thắc mắc và tranh cãi. Cộng đồng mạng cho rằng những món đồ trên không nên được rao bán, dù mức giá có thể rất rẻ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực tài khoản này và cho rằng “thuận mua vừa bán”, ai thấy không phù hợp thì có thể không mua thay vì chỉ trích.
Trước những tranh luận, tài khoản được cho là của Xoài Non đã lên tiếng: “Đang có bài viết khá là tiêu cực ở trên Threads. Đây là kênh pass đồ nên có những sản phẩm không dùng tới mình sẽ bán đi với giá rẻ, hợp lý. Thuận mua vừa bán. Số tiền chỉ là 5.000 đồng hoặc 10.000 đồng, nhưng đối với mình nó có thể là một bữa ăn của người khác. Các bạn mua vì nó rẻ, còn mình thì sẽ có tiền để có thể làm những điều mình mong muốn”.
Tài khoản này tiếp tục: “Vài nghìn không làm mình giàu lên, cũng không làm mình nghèo đi. Và tại sao mình không tặng. Vì mình sẽ để cho ai cần chứ không tặng như trước nữa. Đôi khi nó là sự không cần thiết và mình tôn trọng giá trị đồng tiền. Nên thật sự nếu ai cảm thấy không hài lòng với vấn đề này, mình cũng xin phép sẽ không nói qua lại để tránh mất lòng nhau. Ở đây là sự bình yên thôi nhé, cảm ơn cả nhà đã luôn ủng hộ”.
Xoài Non xuất thân là hot girl, sau đó tham gia diễn xuất trong một số MV. Cô và Gil Lê thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện, tương tác thoải mái trên mạng xã hội và livestream, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vụ việc này một lần nữa cho thấy sự nhạy cảm của các vấn đề liên quan đến kinh doanh và đời tư của người nổi tiếng trên mạng xã hội.