Được xác nhận bởi Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), dòng flagship mới nhất của Xiaomi đã đạt được thành công vang dội khi cán mốc 1 triệu máy bán ra chỉ sau 5 ngày, khẳng định sức hút mạnh mẽ trong phân khúc cao cấp.
Trong một thông tin được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV News) đăng tải và được CEO Lei Jun chia sẻ lại, dòng sản phẩm Xiaomi 17 series đã tạo nên một kỷ lục mới về mặt thương mại, với tổng doanh số vượt 1 triệu chiếc chỉ sau 5 ngày lên kệ (từ ngày 27/9).
Thành tích này càng trở nên ấn tượng hơn khi diễn ra trong bối cảnh thị trường nội địa đang trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh và Tết Trung thu. Ông Lu Weibing, Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi, cho biết doanh số của toàn bộ dòng máy đã tăng hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm trong cùng kỳ.
Đặc biệt, ông Lu Weibing nhấn mạnh sức hút của phiên bản Xiaomi 17 Pro, mô tả doanh số đã “vượt xa mọi kỳ vọng”, khiến tập đoàn phải khẩn trương bổ sung nguồn cung. Trước đó, ngay trong 5 phút đầu tiên của ngày mở bán 27/9, Xiaomi 17 series đã phá vỡ kỷ lục về doanh số và doanh thu trong ngày đầu tiên của một dòng điện thoại nội địa ra mắt trong năm 2025 ở mọi phân khúc giá. Trong đó, mẫu Xiaomi 17 Pro Max chiếm hơn 50% tổng doanh số, thiết lập kỷ lục riêng cho một mẫu điện thoại cao cấp của Trung Quốc trong năm nay.
Theo giới phân tích, thành công của Xiaomi 17 series không chỉ là một con số ấn tượng mà còn là minh chứng cho thấy Xiaomi đang từng bước đặt chân vững chắc vào phân khúc smartphone cao cấp, vốn là sân chơi của các đối thủ lớn như Apple và Samsung. Việc phiên bản Pro Max cao cấp nhất chiếm hơn một nửa tổng doanh số cho thấy người tiêu dùng đã sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn cho những tính năng đột phá mà Xiaomi trang bị, một tín hiệu tích cực trong bối cảnh thị trường smartphone toàn cầu đang có dấu hiệu bão hòa.