Võ Hoàng Yến “lột xác” sau sinh, cùng Gon Pink tỏa sáng tại sự kiện mẹ và bé

Trong sự kiện “Mommy in New Gentle Land” diễn ra vào sáng ngày 17/4, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chính thức được công bố là Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm sữa tắm gội Johnson’s Baby.

Võ Hoàng Yến "lột xác" sau sinh, cùng Gon Pink tỏa sáng tại sự kiện mẹ và bé - Ống kính

Đây là nhãn hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, và sự kiện này được xem là lớn nhất của nhãn hàng trong vòng 10 năm trở lại đây.

Tổ chức tại trung tâm hội nghị Thisky Hall thuộc khu đô thị Sala, sự kiện này không chỉ kỷ niệm 132 năm hành trình dịu nhẹ bảo vệ làn da bé của Johnson’s Baby mà còn giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới: sữa tắm gội và kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby Sữa & Gạo, với công thức tăng cường gấp 10 lần dưỡng chất từ sữa và gạo, hứa hẹn bảo vệ và nuôi dưỡng làn da bé khỏe mạnh ngay từ lần tắm đầu tiên.

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, sự kiện còn mang đến những khoảnh khắc xúc động khi gợi nhắc về những giây phút da kề da thiêng liêng giữa mẹ và bé trong những ngày đầu đời. Sự góp mặt của tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và cô Nguyễn Thị Lan – Nguyên nữ hộ sinh trưởng bệnh viện Hùng Vương – đã làm sâu sắc thêm ý nghĩa của sự kiện, giúp các bậc cha mẹ nhận ra rằng thời gian tắm gội chính là cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối liên kết cảm xúc tốt đẹp với con.

Võ Hoàng Yến nghẹn ngào chia sẻ: “Con của Yến cũng đã gần 7 tháng tuổi rồi, và hôm nay khi nhìn thấy những khoảnh khắc da kề da, Hoàng Yến thực sự xúc động và nhớ lại giây phút đầu tiên con mình chào đời, cảm xúc muốn trào nước mắt. Mọi người thường thấy Võ Hoàng Yến mạnh mẽ, cá tính, thậm chí có phần ‘dữ’, nhưng từ khi có con, Yến đã học được cách sống chậm lại, trân trọng từng khoảnh khắc nuôi con. Ngày xưa điện thoại là của hai vợ chồng, còn bây giờ thì chỉ toàn hình mẹ và con thôi.”

Tiktoker Mommy Gon Pink bày tỏ: “Đến với sự kiện hôm nay, tôi phải thốt lên rằng ‘nổi da gà không dưới 10 lần’, có những lúc tôi đã muốn khóc. Những thước phim về mẹ con và cảnh da kề da thực sự rất chạm đến trái tim. Khi trở thành mẹ, tôi mới thực sự thấu hiểu những tâm tư của một người mẹ. Sự kiện hôm nay không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm mới Johnson’s Baby Sữa & Gạo và kỷ niệm 132 năm thành lập Johnson’s Baby, mà còn là cơ hội để tôi lắng nghe những chia sẻ về tâm sinh lý của con, về cách tương tác trực tiếp với con để xây dựng tình cảm mẹ con và giúp bé phát triển toàn diện hơn.”

Tiktoker Daddy Tuấn Dương xúc động nói: “Trải nghiệm làm bố có lẽ là trải nghiệm mà cả cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên được, khoảnh khắc nhìn thấy vợ mình nằm trên giường và được bế con ngay lúc đó, chắc chắn là khoảnh khắc con chào đời sẽ mãi khắc sâu trong tâm trí tôi.”

Sự kiện không chỉ tập trung vào sản phẩm mới mà còn hé lộ những khám phá khoa học bất ngờ đằng sau các dòng sản phẩm dịu nhẹ của Johnson’s Baby. Anh Trịnh Quang Thịnh – Quản lý Marketing cấp cao ngành hàng Chăm sóc sức khỏe thiết yếu – đã đưa người tham dự ngược dòng thời gian, khám phá hành trình 132 năm của Johnson’s Baby, bắt đầu từ chai phấn rôm lấy cảm hứng từ bệnh nhân bó bột, đến dòng dầu gội “không cay mắt” và gần đây nhất là dòng sản phẩm tắm gội toàn thân Top-to-toe. Đặc biệt, anh nhấn mạnh rằng toàn bộ dòng sữa tắm gội của Johnson’s Baby đều ứng dụng công nghệ độc quyền Hạt làm sạch Johnson’s IntelligentleTM Micelle (JIM). Với kích thước siêu nhỏ khoảng 6 nanomet, hạt làm sạch JIM nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn trên da bé mà không gây tổn hại.

Anh Trịnh Quang Thịnh cùng các KOL như Tuấn Dương, Trinh Phạm, Liêu Hà Trinh, Baby Kopohome đã cùng thực hiện thí nghiệm với cánh hoa hồng ngâm trong 24 giờ để trực quan chứng minh công nghệ làm sạch IntelligentleTM dịu nhẹ trên da bé. Thí nghiệm cho thấy, dù độ pH của Johnson’s Baby và sữa tắm gội thông thường tương đương, nhưng sau thời gian dài ngâm, hạt làm sạch của Johnson’s Baby không gây ảnh hưởng đến cánh hoa (cánh hoa vẫn tươi), cho thấy sự an toàn và dịu nhẹ của sản phẩm.

Hãy cùng khám phá bộ đôi sữa tắm gội và kem dưỡng ẩm Johnson’s Baby Sữa & Gạo – với gấp 10 lần tinh chất từ sữa và gạo – giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bé khỏe mạnh ngay từ lần tắm đầu tiên. Sản phẩm hiện đã có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc cũng như trên các kênh mua sắm trực tuyến.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Sơn Tùng M-TP xúc động khi nghe nhạc MONO viết về ông bà: “Anh cũng nhớ ông bà, giống em”

Dù không xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của MONO, Sơn Tùng...

HIEUTHUHAI bất ngờ ra mắt sản phẩm mới giữa lúc drama ViruSs gây bão

Khi drama tình cảm của ViruSs với loạt nhân vật như Pháo, Ngọc Kem, Emma Nhất...

HIEUTHUHAI bất ngờ xuất hiện tại đám cưới, visual “gây bão” với áo thun giản dị

Vào ngày 13 tháng 4, HIEUTHUHAI đã thu hút sự chú ý của đông đảo người...

Ca sĩ Quỳnh Phạm tiết lộ quy tắc trong show riêng diễn cho khách VIP

Diễn viên Hyun Bin tham dự show tạp kỹ ‘You Quiz on the Block’, đài tvN,...

Trấn Thành hứng “bão gạch đá” từ cộng đồng mạng chỉ vì một bức ảnh

Mới đây, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng...

Minh Tú và chồng Tây: Chuyện tình như mơ và cuộc sống hôn nhân ngọt ngào

Sau khi chính thức về chung một nhà, Minh Tú và ông xã Christopher, người Đức,...