Tối ngày 27 tháng 5, theo giờ Ý, thương hiệu thời trang cao cấp Dior đã chính thức ra mắt Bộ sưu tập Cruise 2026 tại thành phố Rome.
Sự kiện được tổ chức trong không gian lộng lẫy và cổ kính của biệt thự Albani, một khung cảnh như bước ra từ cổ tích. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri, bộ sưu tập mới đã giới thiệu tổng cộng 80 thiết kế độc đáo và tinh tế.
Trong số những khách mời danh giá ngồi ở hàng ghế đầu của buổi trình diễn hoành tráng này, Han So Hee là cái tên nổi bật, đại diện cho dàn Đại sứ thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ và cuốn hút của mình.
Tuy nhiên, Han So Hee vốn nổi tiếng với nhan sắc biến hóa, đôi khi phụ thuộc vào yếu tố bên ngoài như cách trang điểm hay “tay nghề” của các nhiếp ảnh gia. May mắn thay, tại sự kiện lần này, cô đã “thoát” khỏi những rủi ro đó. Thế nhưng, thời tiết lại trở thành “kẻ ngáng đường” không mỉm cười với Dior và cô Đại sứ xinh đẹp của hãng.
Để hoàn thiện diện mạo cho sự kiện, Han So Hee đã chọn kiểu tóc uốn nhẹ nhàng, buông mái tự nhiên cùng lối trang điểm trong trẻo, làm nổi bật làn da trắng sứ và đôi mắt “biết nói” của mình. Dù “hung thần” Getty Images vốn nổi tiếng là “khắc tinh” của Han So Hee trong việc chụp ảnh “dìm hàng”, nhưng lần này, đội ngũ nhiếp ảnh đã không có cớ để làm khó nữ diễn viên. Chỉ tiếc rằng, một số bức ảnh từ Getty Images có vẻ đã khiến Han So Hee trông thấp hơn một chút so với ngoài đời thực. Dù vậy, tổng thể diện mạo của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.