Chi Pu lại vừa gây choáng cộng đồng mạng với thành tích kinh doanh không phải dạng vừa. Nhà hàng “La Ganh 2.0” do cô đầu tư tại Thượng Hải đã bất ngờ vươn lên vị trí số 1 trong danh sách các nhà hàng Việt Nam được yêu thích nhất trên Dianping – nền tảng đánh giá ẩm thực “khét tiếng” và lớn nhất Trung Quốc.
“Lính mới” La Ganh 2.0 soán ngôi đàn anh, đàn chị
Dianping được ví như “Google Maps” và “TripAdvisor” của Trung Quốc, nơi thực khách thoải mái chấm điểm và bình luận về các nhà hàng, quán ăn, địa điểm giải trí. Độ cạnh tranh trên nền tảng này vô cùng khốc liệt. Ấy vậy mà, tân binh La Ganh 2.0, dù chỉ mới khai trương, đã vượt mặt hàng loạt “anh chị” gạo cội trong làng ẩm thực Việt tại Thượng Hải như Saigon Bistrot, Pho VieThin và +Pink – những thương hiệu đã quen mặt với thực khách xứ tỷ dân. Theo thống kê, La Ganh 2.0 đạt chỉ số phổ biến ấn tượng 96,07 điểm, “nhỉnh” hơn vị trí thứ hai với 95,8 điểm. Trung bình, mỗi thực khách chi khoảng 128 tệ (khoảng 460.000 đồng) khi đến thưởng thức tại nhà hàng của Chi Pu.
Chi Pu không giấu được niềm vui và gửi lời cảm ơn chân thành đến những thực khách đã yêu mến và ủng hộ hương vị Việt Nam trên đất khách quê người. Phía dưới bài đăng của cô, vô số người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng “có cánh” và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng kinh doanh “không phải dạng vừa” của “cô Mưu”.
“La Ganh 2.0”: Lột xác thực đơn, chiêu đãi gần 100 món Việt chuẩn vị
“La Ganh 2.0” khai trương tại Thượng Hải vào ngày 18/2, là phiên bản nâng cấp đáng kể so với nhà hàng phở Việt đầu tiên mà Chi Pu đầu tư vào năm 2023. Tọa lạc tại Hong Kong Plaza, thuộc khu Xintiandi sầm uất, nơi tập trung đông đảo du khách quốc tế, “La Ganh 2.0” không chỉ “trung thành” với món phở “quốc hồn quốc túy” mà còn “chiêu đãi” thực khách một thực đơn “hoành tráng” với gần 100 món ăn Việt Nam “từ Bắc chí Nam”.
Thực đơn “đa zi năng” này bao gồm những món “signature” đậm chất Việt như gỏi cuốn chấm tương lạc “thần thánh”, rau luộc chấm kho quẹt “tốn cơm”, đậu hũ tẩm hành “bình dị mà ngon”, bánh mì nướng bơ “thơm lừng”, cua rang tiêu sọ “đậm đà”, gỏi đu đủ khô bò ăn kèm bánh phồng tôm “giòn rụm”, bò kho bánh mì ấm bụng, chả giò nhân thịt “quen mà lạ”, chạo tôm nướng “thơm lừng”, chân gà ngâm sả tắc “cay tê”, thịt xiên nướng “ngọt lịm”, sườn bò tẩm sốt đậm đà, nghêu hầm “ngọt thanh” và sụn gà chiên “giòn tan”…
Đồ uống tại “La Ganh 2.0” cũng vô cùng phong phú với đủ loại rượu vang sang chảnh và những ly cocktail đặc biệt “made in La Ganh” như cocktail vị phở được đựng trong chén uống trà truyền thống đầy sáng tạo. Chi Pu từng chia sẻ trong ngày khai trương thử nghiệm: “Khi ở Trung Quốc, tôi có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam và cảm thấy như ở nhà, đảm bảo sẽ không quá nhớ quê hương”.
Kể từ khi “La Ganh 2.0” chính thức lên sàn, Chi Pu đã không quên mời nhiều bạn bè nghệ sĩ cả Việt Nam lẫn Trung Quốc đến thưởng thức, trong đó có cả diva Cung Lâm Na hồi cuối tháng Ba. Stylist Hoàng Ku, người anh thân thiết của Chi Pu, cũng vừa có một video “review” đầy “chill” về “La Ganh 2.0”, đặc biệt khen ngợi món canh chua “ngon nhức nách” mà mọi người nên thử.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng về thực đơn, không gian và cả sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, người hâm mộ, “La Ganh 2.0” của Chi Pu đang chứng minh được sức hút mạnh mẽ của ẩm thực Việt Nam trên thị trường quốc tế và tài năng kinh doanh “không phải dạng vừa” của “cô Mưu”.