Tháng tư lại về, “Tháng tư là lời nói dối của em” vượt cột mốc 200 triệu view

Mỗi năm vào dịp 1/4, ca khúc “Tháng tư là lời nói dối của em” lại khiến khán giả “ngập tràn” trong cảm xúc và gợi nhớ những kỷ niệm sâu sắc. Đặc biệt, sau 8 năm phát hành, bản hit của Hà Anh Tuấn đã chính thức vượt qua cột mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, một thành tích ấn tượng đối với một ca khúc Vpop.

Tháng tư lại về, "Tháng tư là lời nói dối của em" vượt cột mốc 200 triệu view - Ongkinh

“Tháng tư là lời nói dối của em” – Một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc

Phát hành vào ngày 14/9/2016, “Tháng tư là lời nói dối của em” là sản phẩm âm nhạc nổi bật của Hà Anh Tuấn, được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Your Lie In April” (Lời nói dối tháng Tư), kể về một câu chuyện tình yêu đầy cảm động, trong đó lời nói dối không mang tính chất lừa gạt mà là một sự bảo vệ, giữ gìn kỷ niệm đẹp. Sau một thời gian dài, ca khúc vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ và trở thành một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hà Anh Tuấn.

Sức mạnh bền bỉ từ “Cá tháng tư”

Với tiêu đề gợi nhớ đến “Cá tháng tư“, mỗi năm vào ngày 1/4, ca khúc lại được khán giả tìm kiếm và nghe nhiều hơn. Đây là một trong những yếu tố khiến “Tháng tư là lời nói dối của em” duy trì sức hút bền bỉ qua thời gian. Thậm chí, vào cuối năm 2019, MV đã chạm mốc 100 triệu lượt xem, và bốn năm sau, con số này đã vượt qua 200 triệu.

Không chỉ thành công trên YouTube, “Tháng tư là lời nói dối của em” cũng đã gặt hái được nhiều thành công trên các nền tảng nhạc số. Trên Spotify, ca khúc này đã vượt qua mốc 15 triệu lượt nghe trực tuyến, chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của nó.

Hà Anh Tuấn: Tập trung vào concert và sự nghiệp riêng

Mặc dù không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới trong những năm qua và không chạy theo trào lưu sản xuất MV như nhiều đồng nghiệp, Hà Anh Tuấn lại ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp với những đêm nhạc riêng. Anh đã xây dựng thành công thương hiệu cá nhân trong mảng concert, với các đêm nhạc bán sạch vé từ rất sớm, dù được tổ chức ở nhiều thành phố khác nhau. Mới đây, concert “Sketch a Rose” của anh đã “cháy vé” trong hai đêm liên tiếp tại TP.HCM, chứng tỏ sức hút không nhỏ của Hà Anh Tuấn trong thị trường âm nhạc hiện nay.

Có thể nói, dù ít xuất hiện trên các nền tảng âm nhạc, nhưng Hà Anh Tuấn vẫn khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ, và “Tháng tư là lời nói dối của em” vẫn là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh vượt thời gian của âm nhạc.

Bài viết cùng chủ đềXEM THÊM

Sabrina Carpenter và bản hit “Manchild”: Thống trị Billboard HOT 100 bằng phong cách châm biếm

Sabrina Carpenter vừa khiến làng nhạc thế giới “chao đảo” khi đĩa đơn mới nhất “Manchild”...

Tùng Dương làm mới mình với ca khúc trẻ trung, hát không sửa lời để tôn trọng thế hệ Z

Không còn là “ông hoàng ballad nhiều tầng ý nghĩa” như trước, Tùng Dương gây bất...

Hà Anh Tuấn bán sạch hơn 3.000 vé concert ở Mỹ

Hà Anh Tuấn bán sạch vé tại nhà hát Dolby, khẳng định sức hút cá nhân...

Lâm Bảo Ngọc lead team quá tệ ảnh hưởng đến các thành viên

Lâm Bảo Ngọc làm đội trưởng thất bại khi dẫn dắt team quá tệ dẫn đến...

“Viết tiếp câu chuyện hòa bình” đạt 2 tỷ view: Duyên Quỳnh được bao nhiêu tiền?

Những ngày đầu tháng 5, ca khúc Viết tiếp câu chuyện hòa bình bất ngờ trở...

Choáng ngợp trước cảnh sắc Vịnh Hạ Long trong MV của Bond

Mới đây, nhóm nhạc tứ tấu đàn dây Bond, nổi danh quốc tế với phong cách...