Trailer chính thức của bom tấn Mortal Kombat II vừa thiết lập một kỷ lục mới, trở thành trailer nhãn đỏ được xem nhiều nhất mọi thời đại với 107 triệu lượt xem toàn cầu trong 24 giờ đầu. Thành tích này vượt xa các bom tấn đình đám trước đó và cho thấy sức hút mãnh liệt của thương hiệu trước ngày ra rạp vào 24/10 tới.
Theo dữ liệu từ WaveMetrix, trailer ra mắt vào sáng 17/7 (giờ PST) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khổng lồ. Việc phát hành đồng thời tại 68 quốc gia và bằng 47 ngôn ngữ khác nhau đã góp phần vào thành công toàn cầu của trailer, khẳng định vị thế của Mortal Kombat như một thương hiệu quốc tế.
Con số 107 triệu lượt xem đã giúp Mortal Kombat II bỏ xa các trailer nhãn đỏ nổi tiếng khác, bao gồm The Suicide Squad (58,5 triệu lượt xem), Deadpool 2 (52 triệu) và cả phần phim Mortal Kombat tiền nhiệm (47 triệu). Trailer cũng đạt 2,7 triệu lượt xem trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội lớn, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ.
Phản ứng của người hâm mộ đa phần là tích cực, với nhiều lời khen dành cho việc lựa chọn nam diễn viên Karl Urban vào vai Johnny Cage. Về nội dung, phần hai sẽ tiếp tục câu chuyện của các chiến binh Trái Đất, nay có thêm sự gia nhập của Johnny Cage, trong cuộc chiến chống lại sự thống trị của ác nhân Shao Kahn.
Phim có sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc như Lewis Tan, Jessica McNamee, và Hiroyuki Sanada, bên cạnh các gương mặt mới đáng chú ý. Tính đến nay, ba bộ phim Mortal Kombat do New Line sản xuất đã thu về tổng cộng 257,8 triệu USD toàn cầu, minh chứng cho sức sống bền bỉ của thương hiệu này.